24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết

Thứ hai, 28/08/2023 | 21:16 (GMT+7)

Sau thời gian khiến công chúng đồn đoán, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận chuyện mang thai và sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân.

Đúng dịp kỷ niệm 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh công khai loạt ảnh trong quá trình mang thai con đầu lòng. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi nhan sắc lúc bầu bí đẹp không tì vết của người đẹp sinh năm 1996.

Có thể thấy khi mang thai, Đỗ Mỹ Linh không tăng cân quá nhiều, vẫn giữ được đường nét thon gọn. Có lẽ chính vì vậy mà Hoa hậu Việt Nam 2016 giấu kín chuyện bầu bí khá khéo léo, chỉ cần mặc đồ rộng rãi một chút là có thể che được bụng bầu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết - ảnh 1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết - ảnh 2

Hình ảnh mang thai đẹp không tì vết của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trước đó vào cuối tháng 7, theo một số thông tin chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái đầu lòng gần 1 tháng. Tức người đẹp đã vượt cạn từ cuối tháng 6 nhưng không công khai. Thời gian đầu mới sinh, Đỗ Mỹ Linh hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập trung chăm sóc con gái.

Vì muốn giữ sự riêng tư cho gia đình nên Đỗ Mỹ Linh không muốn chia sẻ nhiều về chuyện này. Mãi đến hiện tại khi đúng dịp đặc biệt, nàng hậu mới quyết định công khai. Người đẹp gốc Hà Nội bày tỏ sau 7 năm đăng quang Hoa hậu, cô đã đứng trên cương vị mới là một người mẹ.

Mặc dù chia sẻ hình ảnh mang thai nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa hé lộ dung mạo của tiểu công chúa đầu lòng. Cô bé sinh ra đã "ngậm thìa vàng" này khiến công chúng tò mò về vẻ ngoài khi chắc chắn sẽ thừa hưởng được nhan sắc từ người mẹ Hoa hậu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết - ảnh 3
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết - ảnh 4
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết - ảnh 5

Mẹ bầu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp rạng rỡ trong quá trình mang thai

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đến từ Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đạt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh được đánh giá nhã nhặn, nền nã thanh lịch. Cô cũng là một trong những nàng hậu có đời tư kín tiếng, đơn giản không ồn ào.

Năm 2017, Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới và giành được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đoạt giải tại phần thi này trong suốt 16 năm cử thí sinh tham gia.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết - ảnh 6
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh mang thai, thêm một mẹ bầu Vbiz đẹp không tì vết - ảnh 7

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Đám cưới được diễn ra rình rang tại Hà Nội. Làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế những hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục