24h
Yeah1 News

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng hút bóng cười từ thời học cấp 3

Thứ tư, 01/11/2023 | 11:16 (GMT+7)

Người đẹp sinh năm 1998 cho biết từng thử hút bóng cười từ thời còn học cấp 3, tuy nhiên sau đó không tái sử dụng.

BTC cuộc thi Miss Universe VietNam có phản hồi chính thức về ồn ào Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tố hút bóng cười. Theo đó sau khi làm việc với người đẹp này, Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận đã từng sử dụng bóng cười. Thời gian vào khoảng năm 2015, khi cô tham dự sinh nhật của một người bạn trong giai đoạn còn học cấp 3.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng hút bóng cười từ thời học cấp 3 - ảnh 1

Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng hút bóng cười thời còn học cấp 3

Bùi Quỳnh Hoa thời điểm đó không có khái niệm về bóng cười nên có thử . Tuy nhiên sau đó nàng hậu không tái sử dụng thêm một lần nào nữa. BTC Miss Universe VietNam thấy sự việc này xảy ra đã lâu, bản thân Bùi Quỳnh Hoa khi đó dưới 18 tuổi và đã nhận ra các bài học, ân hận về hành vi của mình nên không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi. Bùi Quỳnh Hoa vẫn là Hoa hậu của Miss Universe VietNam 2023 và đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2023.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng hút bóng cười từ thời học cấp 3 - ảnh 2

Người đẹp vẫn sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023

Phía tổ chức Miss Universe cũng đã đưa ra kết luận cuối cùng về trường hợp của Bùi Quỳnh Hoa. Miss Universe cho biết đã tiến hành tìm hiểu vấn đề và xác nhận Miss Universe VietNam 2023 diễn ra trung thực, người chiến thắng là xứng đáng. Chính vì vậy Bùi Quỳnh Hoa đủ tư cách đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 tại El Salvador vào tháng 11 này.

"Chúng tôi đã điều tra vấn đề liên quan đến Miss Universe VietNam và tổ chức Miss Universe xác nhận đây là cuộc thi trung thực, người chiến thắng cũng trong sạch và xứng đáng. Chúng tôi đã xem xét nhiều khía cạnh và không phát hiện ra điều gì đáng lo ngại. Miss Universe chào đón đại diện của Việt Nam ở El Salvador" - Thông báo từ tổ chức Miss Universe.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng hút bóng cười từ thời học cấp 3 - ảnh 3

Bùi Quỳnh Hoa được xác nhận không mua giải, đủ điều kiện thi quốc tế

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe VietNam 2023 trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 29/9 tại TP.HCM. Cô sinh năm 1998, đến từ Hà Nội. Sau đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa vướng ồn ào mua giải, bị "đào lại" hình ảnh hút bóng cười trên mạng xã hội. 

Theo thông tin được chia sẻ, Bùi Quỳnh Hoa sẽ lên đường sang El Salvador để thi Miss Universe 2023 vào ngày 2/11. Tại đây, đại diện của Việt Nam có hơn 2 tuần để tranh tài cùng thí sinh các nước. Chung kết Miss Universe 2023 được tổ chức vào ngày 18/11.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục