24h
Yeah1 News

Á hậu ăn chay trường bất ngờ công khai hình ảnh con gái đầu lòng, 2 mẹ con mặc áo lam đốn tim CĐM

Chủ nhật, 04/06/2023 | 14:12 (GMT+7)

Á hậu Trương Thị May mới đây đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi công khai hình ảnh con gái đầu lòng vô cùng kháu khỉnh.

Trương Thị May vốn vẫn được biết đến là một trong những Á hậu - người mẫu gần như nói không với scandal trong suốt sự nghiệp. Ngoài nhan sắc, Trương Thị May còn ghi điểm bởi lối sống lành mạnh, ăn chay trường. Nàng hậu cũng cực kì hiếm khi chia sẻ về đời tư. Thế nên mới đây, thông tin Trương Thị May lần đầu công khai hình ảnh con gái càng khiến nhiều netizen bất ngờ.

Trương Thị May nổi tiếng với lối sống kín tiếng và lựa chọn ăn chay trường.
Trương Thị May nổi tiếng với lối sống kín tiếng và lựa chọn ăn chay trường.

Cụ thể, gần đây Trương Thị May mới chia sẻ thông tin về con gái đầu lòng, thừa nhận đang làm mẹ. Dù hạnh phúc nhưng người đẹp cũng tiết lộ những khó khăn, bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ: "Này con yêu, khi con xuất hiện trong cuộc đời của mẹ, mẹ đã chật vật với rất nhiều việc lẫn cảm xúc ở lần đầu, con đôi lúc đã làm rối tung lên mọi thứ đến phát cáu mà mẹ cứ nghĩ mình đã chuẩn bị tốt, nhưng không, đó chỉ là trước khi con đến chạm vào cuộc đời của mẹ".

Trương Thị May lần đầu công khai hình ảnh con gái.
Trương Thị May lần đầu công khai hình ảnh con gái.

Trương Thị May còn tiết lộ thêm nhóc tỳ có tên là MayMy . Em bé trộm vía vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Loạt ảnh được chia sẻ cũng ghi lại khoảnh khắc Trương Thị May cùng con gái mặc áo lam đến chùa. Có thể thấy nàng hậu từ bé có lẽ đã uốn nắn cho con gái lối sống thanh tịnh giống như cô và gia đình đang theo đuổi.

Con gái đầu lòng vô cùng kháu khỉnh của Trương Thị May.
Con gái đầu lòng vô cùng kháu khỉnh của Trương Thị May.

Sau khi công khai con gái, có rất nhiều khán giả quan tâm đến câu chuyện đôi lứa của Trương Thị May và thắc mắc khi nào người đẹp lên xe hoa. Về vấn đề này, Trương Thị May cho biết phải phụ thuộc vào duyên số: "Chuyện hôn nhân đại sự là ý trời, tôi tin vào duyên số, khi nào đủ duyên tôi sẽ báo tin vui đến mọi người".

Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1988.
Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1988.

Trương Thị May sinh năm 1988, từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 khi tham gia hai cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Năm 2013, May đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga. Cô nổi tiếng là mỹ nhân kín tiếng, hầu như không chia sẻ chuyện đời tư cá nhân trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Thị May   Á hậu   con gái  

Cùng chuyên mục