24h
Yeah1 News

Hồ Văn Cường tất bật "chạy" show từng Nam ra Bắc suốt Tết 2024 không nghỉ, nhìn tiền lì xì của fan mà choáng

Thứ bảy, 17/02/2024 | 15:16 (GMT+7)

Chỉ bằng việc "chạy" show xuyên suốt mùa Tết 2024, nam ca sĩ Hồ Văn Cường khiến nhiều người choáng ngợp với số tiền lì xì được khán giả từ Nam ra Bắc tặng.

Sau khi trở thành quán quân của Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường là cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm và quan tâm. Nhờ có sự dìu dắt của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có cơ hội phát triển sự nghiệp, đặc biệt là tạo ra chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc dân ca. Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát với sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn. Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường vừa đi học vừa kết hợp đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Hồ Văn Cường chạy show liên tiếp mùa Tết 2024
Hồ Văn Cường chạy show liên tiếp mùa Tết 2024

Dịp Tết Giáp Thìn 2024, Hồ Văn Cường liên tục xuất hiện trong các show ca nhạc lớn nhỏ khác nhau. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian đi hát từ các sân khấu phía Nam và cả phía Bắc. Đặc biệt, anh vừa mới hoàn thành 4 show diễn liên tiếp ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Có thể nói Hồ Văn Cường vô cùng chăm chỉ khi phục vụ nhu cầu nghe hát của khán giả vào dịp lễ tết lớn nhất trong năm.

Hồ Văn Cường tất bật 'chạy' show từng Nam ra Bắc suốt Tết 2024 không nghỉ, nhìn tiền lì xì của fan mà choáng - ảnh 2
Hồ Văn Cường được các khán giả lớn tuổi ủng hộ nhiệt tình
Hồ Văn Cường được các khán giả lớn tuổi ủng hộ nhiệt tình

Đáp lại tài năng của Hồ Văn Cường, khán giả của anh cũng vô cùng cuồng nhiệt và hết lòng cổ vũ dưới khán đài. Nhiều người cho biết bản thân bay từ nước ngoài về Việt Nam chỉ để đến xem Hồ Văn Cường biểu diễn. Trong những đêm diễn khai xuân, Hồ Văn Cường nhận được nhiều phần thưởng, bao lì xì với giá trị lớn từ khán giả. Anh xem tất cả tình yêu thương của mọi người như một nguồn động lực để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Những phần lì xì của Hồ Văn Cường đều có mệnh giá cao
Những phần lì xì của Hồ Văn Cường đều có mệnh giá cao

Ở tuổi 20, Hồ Văn Cường thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình với truyền thông. Song song với công việc cầm mic, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi chuyện học. Anh đã cân bằng giữa học tập với đi hát mặc dù điều này không hề dễ dàng: "Tôi biết rằng khi hoạt động song song thì rất khó nhưng tôi vẫn cố gắng cân bằng giữa việc học và đi hát".

Hồ Văn Cường tất bật 'chạy' show từng Nam ra Bắc suốt Tết 2024 không nghỉ, nhìn tiền lì xì của fan mà choáng - ảnh 5
Những lần Hồ Văn Cường đi hát cũng thường nhận được hoa tiền
Những lần Hồ Văn Cường đi hát cũng thường nhận được hoa tiền

Mặc dù tuổi đời còn nhỏ nhưng không vì vậy mà các đêm diễn của Hồ Văn Cường bị lép vế so với các đàn anh, đàn chị. Được biết, những sân khấu với sự góp mặt của Hồ Văn Cường đều trong tình trạng "cháy vé". Năm 2023, trên mạng xuất hiện tin đồn Hồ Văn Cường kiếm hơn 500 triệu đồng sau mỗi đêm diễn.

Hồ Văn Cường tất bật 'chạy' show từng Nam ra Bắc suốt Tết 2024 không nghỉ, nhìn tiền lì xì của fan mà choáng - ảnh 7
Sau khi Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn đã dìu dắt Hồ Văn Cường tiếp tục theo đuổi con đường ca hát
Sau khi Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn đã dìu dắt Hồ Văn Cường tiếp tục theo đuổi con đường ca hát

Phần lớn khoản thu nhập của Hồ Văn Cường ngoại trừ cát-xê đi hát còn đến từ số tiền mà khán giả ưu ái dành tặng cho anh. Nhất là những khán giả sống ở nước ngoài luôn tặng không ít tiền cho Hồ Văn Cường khi có điều kiện với mệnh giá từ 500.000 đồng đến vài trăm đô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường   tết 2024  

Cùng chuyên mục