24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm "dụ dỗ" Hồ Ngọc Hà tham gia "2 ngày 1 đêm", mẹ 3 con khéo léo từ chối

Thứ tư, 06/03/2024 | 09:51 (GMT+7)

Được Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình mời tham gia "2 ngày 1 đêm", Hồ Ngọc Hà khéo léo từ chối với lý do "chị chơi không được, vô duyên lắm".

Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà mới đây cùng livestream trên TikTok. Trong một khoảnh khắc, nam diễn viên gốc Đồng Nai đã cao hứng mời đàn chị tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm". Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng từ chối với lý do: "Chị chơi không được. Chị chơi vô duyên lắm nên không tham gia được".

Lê Dương Bảo Lâm động viên Hồ Ngọc Hà hãy nhận lời tham gia, còn các phần chơi sẽ chơi thay hết, chỉ cần có mặt là được. Mặc dù vậy Hồ Ngọc Hà không nhận lời và nhanh chóng "chào tạm biệt" Lê Dương Bảo Lâm trên sóng livestream.

Lê Dương Bảo Lâm 'dụ dỗ' Hồ Ngọc Hà tham gia '2 ngày 1 đêm', mẹ 3 con khéo léo từ chối - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình mời Hồ Ngọc Hà tham gia "2 ngày 1 đêm" nhưng bị từ chối

Được biết Lê Dương Bảo Lâm là thành viên chính trong dàn cast của chương trình "2 ngày 1 đêm" cùng một số nghệ sĩ khác như: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Cris Phan và Hiếu Thứ Hai. Trong mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mời thêm những khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Gần đây nhất, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong mùa 2 khiến gameshow này được quan tâm đặc biệt.

Là gương mặt chủ chốt của chương trình, Lê Dương Bảo Lâm góp tiếng cười với sự năng động, hoạt bát và mảng miếng hài của mình. Tuy nhiên có thời điểm vì vướng lịch quay "2 ngày 1 đêm" ở xa, nam diễn viên không về kịp khi mẹ vợ qua đời. Trong tập phát sóng này, Lê Dương Bảo Lâm có phần buồn bã và trầm lắng hơn.

Lê Dương Bảo Lâm 'dụ dỗ' Hồ Ngọc Hà tham gia '2 ngày 1 đêm', mẹ 3 con khéo léo từ chối - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm 'dụ dỗ' Hồ Ngọc Hà tham gia '2 ngày 1 đêm', mẹ 3 con khéo léo từ chối - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm đồng hành qua 2 mùa của "2 ngày 1 đêm"

Về phía Hồ Ngọc Hà, từ sau khi làm mẹ của 3 nhóc tì, nữ ca sĩ hiếm khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Lần gần nhất giọng ca gốc Quảng Bình lên sóng truyền hình là ở vai trò Super Mentor trong gameshow "The New Mentor". Hồ Ngọc Hà hiện đang tập trung cho việc kinh doanh ở mảng sắc đẹp với thương hiệu mỹ phẩm riêng, cùng với đó là chăm sóc cho tổ ấm nhỏ cùng Kim Lý.

Lê Dương Bảo Lâm 'dụ dỗ' Hồ Ngọc Hà tham gia '2 ngày 1 đêm', mẹ 3 con khéo léo từ chối - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm 'dụ dỗ' Hồ Ngọc Hà tham gia '2 ngày 1 đêm', mẹ 3 con khéo léo từ chối - ảnh 5

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà có sự nghiệp thành công, kinh doanh phát triển và gia đình êm ấm bên Kim Lý cùng các con

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục