24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ hậu drama "lớn tiếng" với Hương Giang: "Chương trình đã hay rồi, không cần phải chơi chiêu"

Chủ nhật, 03/09/2023 | 08:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức lên tiếng hậu drama "lời qua tiếng lại" với Hương Giang trong tập 4 của The New Mentor.

The New Mentor là show thực tế xoay quanh việc tìm kiếm người mẫu toàn năng thế hệ mới, hiện là tâm điểm được nhiều netizen quan tâm khi có sự góp mặt của dàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang.

Sau khi phát sóng tập 4, chương trình gây chú ý với màn tranh cãi của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang sau khi Hương Giang loại đi thí sinh của team đàn chị. Hồ Ngọc Hà chất vấn Hương Giang, cho rằng đàn em của mình "lúc này lúc khác", không thống nhất quan điểm và không công tâm khi loại đi thí sinh có tiềm năng hơn.

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ hậu drama 'lớn tiếng' với Hương Giang: 'Chương trình đã hay rồi, không cần phải chơi chiêu' - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà chất vấn sau khi bị Hương Giang loại đi thí sinh đội mình
Hồ Ngọc Hà chất vấn sau khi bị Hương Giang loại đi thí sinh đội mình

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ thêm về drama này: "Sau 4 tập thì Hà nghĩ mọi người bắt đầu thấy Hà dữ dằn rồi nha vì Hà rất muốn bảo vệ thí sinh, không chỉ thí sinh của Hà mà tất cả thí sinh tham gia chương trình. Ngoài super mentor dành rất nhiều thời gian tập luyện thì các bạn cũng có lịch trình tập luyện bận rộn, nên là Hà muốn kết quả lúc nào cũng phải công tâm. Chúng ta đừng chơi chiêu ở đây nữa vì chương trình đã hay rồi, tất cả thử thách, các set quay đã đẹp, chúng ta không cần chơi chiêu 'đá' những bạn giỏi đi để bảo vệ cho đội mình. Ở đây chúng ta phải loại từ từ các bạn không có khả năng và nhường chỗ cho các bạn khác để có cơ hội được tỏa sáng.

Chính vì thế mà các cuộc tranh cãi nổ ra, Hà buộc phải lên tiếng. Nếu giữ hình ảnh là người điềm đạm, dĩ hòa vi quý thì Hà nghĩ nó sẽ không phù hợp ở thời điểm này. Nếu các bạn để ý thì từ đầu đến cuối Hà giữ vững một lập trường đó là Hà không cần thắng thua mà Hà cần chương trình công tâm với các thí sinh". - Hồ Ngọc Hà nói trong một video phỏng vấn.

Hồ Ngọc Hà khẳng định chương trình đã đủ hay, các super mentor không cần phải 'chơi chiêu'.
Hồ Ngọc Hà khẳng định chương trình đã đủ hay, các super mentor không cần phải "chơi chiêu".

Nói về việc không giữ được bình tĩnh và nổi giận trong phần chất vấn Hương Giang, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà luôn thể hiện rõ quan điểm của Hà và nếu mọi người đi chệch quan điểm đó thì buộc Hà phải có cách xử lý giúp các bạn thí sinh giỏi không bị thiệt thòi phải đi về quá sớm".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ thí sinh trong chương trình
Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ thí sinh trong chương trình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục