24h
Yeah1 News

Hồ Bích Trâm thông báo tin tang sự ngay đầu năm, dàn sao Việt đồng loạt chia buồn

Thứ sáu, 16/02/2024 | 13:10 (GMT+7)

Nữ diễn viên mới đây đã thông báo tin buồn ngay những ngày đầu năm mới Tết nguyên đán khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hồ Bích Trâm đã thông báo tin buồn khiến nhiều người đau lòng. Theo đó, ba chồng của cô đã trút hơi thở cuối cùng. Trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm cũng đăng hình ảnh của ba và bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của người thân:

"Phép màu không xảy ra, ba luôn là người mạnh mẽ, kiên cường, vượt qua mọi khó khăn, nhưng... lần này thật đau lòng. Ba ơi! Chúng con yêu ba, cả đời lo lắng cho con và cháu. Ba không thể gặp Lion được, ba ơi. Ba chờ đợi cháu nội về để gặp, chờ đợi Lion để ôm trong vòng tay mình. Sau này, khi tụi con cãi nhau, không còn ba để giải quyết nữa, mọi vấn đề con đều muốn ba giải quyết. Ba ơi! Ước mơ của năm 2025 là kỷ niệm 60 năm ngày cưới của ba và mẹ, ba muốn kỷ niệm đó cùng với mẹ".

Hồ Bích Trâm thông báo tin tang sự ngay đầu năm, dàn sao Việt đồng loạt chia buồn - ảnh 1

Trước sự ra đi của người thân của diễn viên Hồ Bích Trâm, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi những lời chia buồn đến cô và gia đình. Nhật Kim Anh gửi lời nhắn: "Chị chia buồn cùng em và gia đình nhé!". Trong khi đó, Vũ Ngọc Ánh viết : "Anh chị xin sâu sắc chia buồn cùng em và gia đình vì mất mát to lớn này!".

Hồ Bích Trâm thông báo tin tang sự ngay đầu năm, dàn sao Việt đồng loạt chia buồn - ảnh 2
Hồ Bích Trâm thông báo tin tang sự ngay đầu năm, dàn sao Việt đồng loạt chia buồn - ảnh 3

Hồ Bích Trâm là một diễn viên truyền hình được khán giả màn ảnh nhỏ quen thuộc qua nhiều bộ phim như: "Muôn kiểu làm dâu", "Vương miện xương rồng", "Về nhà ăn Tết",... Mặc dù ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm, nhưng vào năm 2021, Hồ Bích Trâm bất ngờ thông báo việc kết hôn với một doanh nhân, người lớn tuổi hơn cô 7 tuổi.

Từ khi bước vào đời hôn nhân, nữ diễn viên đã thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình với người hâm mộ. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Bên cạnh diễn xuất, Hồ Bích Trâm cũng thử sức với việc kinh doanh online để có thêm thu nhập cho gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục