24h
Yeah1 News

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín khiến dân tình không khỏi xót xa

Chủ nhật, 23/07/2023 | 16:57 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình từ thiện, vẻ ngoài của nghệ sĩ Thương Tín khiến ai nấy đều xót xa.

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip về nghệ sĩ Thương Tín cùng mọi người góp mặt trong một hoạt động từ thiện. Trái ngược với những hình ảnh khỏe khoắn, đi lại hoạt bát trong một vài ngày trước đó thì nay nam diễn viên trông vô cùng mệt mỏi, di chuyển từng bước khá khó khăn. Nhìn ông rệu rã và thiếu tinh thần hẳn.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín trong show truyền hình mới nhất
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín trong show truyền hình mới nhất
Nam nghệ sĩ trông khá rệu rã, di chuyển khó khăn
Nam nghệ sĩ trông khá rệu rã, di chuyển khó khăn

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm dành cho nghệ sĩ Thương Tín. Bởi lẽ, lúc này, dù tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng ông vẫn phải liên tục chạy show để kiếm tiền. 

Được biết, sau mỗi show diễn, nam nghệ sĩ sẽ nhận được số tiền cát- xê là khoảng 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong quá trình biểu diễn, ông cũng nhận được khá nhiều bông hoa có đính tiền do khán giả tặng nên cũng phần nào giúp ông trang trải cuộc sống của bản thân và gia đình.

Thương Tín hiện sống nhờ những show ca hát đám cưới và sự kiện
Thương Tín hiện sống nhờ những show ca hát đám cưới và sự kiện

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua vai trò là một diễn viên điện ảnh. Nam diễn viên vô cùng nổi tiếng trong những thập kỷ 1980 và 1990. 

Một số bộ phim do Thương Tín tham gia bao gồm: Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng, Bài ca không quên, Săn bắt cướp (SBC), Một thời ngang dọc, Tiếng gọi lúc mờ sáng, Cao nguyên 101, Tình và hận, Hoàng đế ngủ lề đường, Dòng sông hoa trắng, Ám ảnh...

Tuy nhiên, qua thời kỳ nổi tiếng. Số tiền kiếm được từ nghề diễn cũng bị ông tiêu hết vào các thú vui rượu chè, cờ bạc. Đến tuổi xế chiều, ông hoàn toàn tay trắng và vẫn phải chật vật kiếm tiền để nuôi vợ trẻ cùng con gái ở quê. Hiện, nghệ sĩ Thương Tín đang sống nhờ nhà của người bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thương tín  

Cùng chuyên mục