24h
Yeah1 News

Hình ảnh gương mặt mới của Lâm Khánh Chi gây hoang mang, hé lộ nguyên nhân phía sau

Thứ ba, 03/10/2023 | 16:09 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi đang khiến netizen xôn xao khi nữ ca sĩ xuất hiện với diện mạo lạ, gương mặt biến dạng khó tin.

Lâm Khánh Chi vốn là nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Từ sau khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi cũng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Được biết Lâm Khánh Chi không chỉ tiến hành phẫu thuật chuyển giới mà còn trải qua hàng loạt những cuộc phẫu thuật và can thiệp dao kéo khác để hoàn thiện nhan sắc và có vóc dáng lý tưởng.

Lâm Khánh Chi phẫu thuật nhiều lần để có nhan sắc ưng ý.
Lâm Khánh Chi phẫu thuật nhiều lần để có nhan sắc ưng ý.

Mới đây, những hình ảnh Lâm Khánh Chi với gương mặt biến dạng được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Theo đó, hình ảnh cho thấy Lâm Khánh Chi diện đồ bệnh nhân, gương mặt có nhiều vết khâu ở khu vực trán , gần chân tóc khiến netizen thắc mắc nữ nghệ sĩ đã trải qua thêm cuộc trùng tu nhan sắc nào.

Hình ảnh khác lạ của Lâm Khánh Chi.
Hình ảnh khác lạ của Lâm Khánh Chi.

Nhiều người nghi vấn Lâm Khánh Chi đã thực hiện phẫu thuật kéo căng cơ mặt, lộ rõ sẹo ở quanh vòng đầu khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Trong đoạn clip, bác sĩ thẩm mỹ cho Lâm Khánh Chi còn nhận xét: "Vết thương rất là đẹp, không sưng luôn. Giấu sẹo này, xong luôn. Giờ gương mặt trẻ hơn 20 tuổi. Very good". 

Hình ảnh mới nhất được Lâm Khánh Chi chia sẻ
Hình ảnh mới nhất được Lâm Khánh Chi chia sẻ

Trước đó trong những lần phẫu thuật làm đẹp khác, người đẹp cũng khá cởi mở trong việc chia sẻ tới khán giả những hình ảnh, thông tin sau mỗi lần cô can thiệp "dao kéo" thành công. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi cũng vừa thực hiện phẫu thuật giọng nói để có chất giọng nữ tính, nhẹ nhàng hơn.

Sau khi thông tin nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được lan truyền, một số khán giả cũng bày tỏ sự xót xa dành cho cô. Nhiều người còn khuyên nữ ca sĩ hiện tại đã quá xinh đẹp, không nên đụng "dao kéo" vì lo lắng sức khỏe của Lâm Khánh Chi sẽ bị ảnh hưởng: "Đẹp rồi chị ơi đừng làm nữa đau lắm, chị có tuổi rồi nên ăn uống sức khỏe mạnh là vui rồi chị", "Chị phải can đảm lắm mới làm được như vậy", "Nhìn nữ tính và đẹp nhiều hơn, nhưng thôi đừng làm gì nữa chị ơi nhìn xót quá"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục