24h
Yeah1 News

HIEUTHUHAI thông báo bị mất 2 chiếc cúp, diễn xong đi xuống không thấy cúp đâu

Chủ nhật, 28/01/2024 | 13:52 (GMT+7)

HIEUTHUHAI tiết lộ mình bị lạc mất 2 chiếc cúp sau lễ trao giải tối qua. Không biết vì sao sau khi diễn xong đi xuống thì đã không thấy cúp đâu nữa.

Câu chuyện hài hước của rapper HIEUTHUHAI đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mới đây, HIEUTHUHAI cho biết anh bị mất 2 chiếc cúp sau lễ trao giải tối qua. Cụ thể, theo lời HIEUTHUHAI tường thuật lại, tối ngày 27/1, anh tham gia Lễ trao giải We Choice Awards và nhận được 2 chiếc cúp cho 2 hạng mục đề cử. Sau đó, anh để cúp ở vị trí ngồi dưới khán đài để chuẩn bị biểu diễn.

HIEUTHUHAI tham gia lễ trao giải tối ngày 27/1
HIEUTHUHAI tham gia lễ trao giải tối ngày 27/1

Thế nhưng sau khi kết thúc sân khấu bước xuống vị trí ngồi, HIEUTHUHAI không còn thấy 2 chiếc cúp của mình đâu nữa. Nam rapper viết : "Tức ghê, định chụp cúp lên khoe mà nhớ ra hôm qua chạy lên diễn để cúp ở dưới ghế, diễn xong đi xuống không thấy đâu. Thế là mất toi 2 cái cúp".

Nam rapper bị mất cúp ngay sau lễ trao giải
Nam rapper bị mất cúp ngay sau lễ trao giải

Nhiều người không khỏi bật cười trước sự cố hiếm hoi của HIEUTHUHAI. Trước đó, khi tham dự Lễ trao giải Làn Sóng Xanh ít ngày trước, nam rapper cũng khiến dân tình cười ngất khi đăng hình ảnh chiếc cúp vừa nhận được đã bị gãy mất phần đầu của cúp. Không ít người gọi HIEUTHUHAI là "số nhọ" vì liên tục gặp những tình huống éo le.

- Nhưng ai lấy cái cúp của ông nhỉ? Ai lấy thì trả lại cho ổng đi, 2 cái cúp của người ta

- Tự nhiên mất 2 cái cúp xu cà na gì đâu

- Không hiểu đứa nào chơi ác giấu cúp của ổng nữa, công sức của người ta

- Ủa là mất cúp thật hả? Tự nhiên bị mất cúp vậy trời

- Chắc nghệ sĩ không lấy đâu, có thể là cầm nhầm hoặc bên ekip nhầm lẫn thôi

- Đúng tội nghiệp, chưa kịp sống ảo đã phát hiện mất cúp

HIEUTHUHAI thông báo bị mất 2 chiếc cúp, diễn xong đi xuống không thấy cúp đâu - ảnh 3
HIEUTHUHAI được xướng tên là Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm
HIEUTHUHAI được xướng tên là Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm

HIEUTHUHAI là một trong những nghệ sĩ có hoạt động âm nhạc sôi nổi trong năm 2023 vừa qua. Nam rapper sở hữu nhiều bản hit "gây bão" trong cộng đồng giới trẻ và được các lễ trao giải vinh danh vào cuối năm. Đặc biệt, sự xuất hiện của HIEUTHUHAI trong chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm" cũng giúp tên tuổi của anh phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng khán giả. Tại We Choice Awards, HIEUTHUHAI được xướng tên ở hạng mục "Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hieuthuhai   we choice awards  

Cùng chuyên mục