24h
Yeah1 News

Hiền Hồ lần đầu đáp trả về loạt ảnh “nương tựa” đại gia U60: "Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao”

Thứ bảy, 13/01/2024 | 08:49 (GMT+7)

Hiền Hồ lần đầu chia sẻ rõ phản ứng của bản thân về lùm xùm tình ái, đồng thời bày tỏ mong muốn có cơ hội được chuộc lỗi sau những chuyện không hay.

Vào tháng 3/2022 vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã nhận phải “cơn mưa gạch đá” khi để lộ loạt hình ảnh tình tứ bên một đại gia U60 đã có gia đình. Kể từ đó, nữ ca sĩ đã quyết định lui về ở ẩn để tránh sức ép của cư dân mạng. Không lâu sau đó, Hiền Hồ bất ngờ quay trở lại showbiz, đăng tải tâm thư xin lỗi và xuất hiện trên một vài sân khấu. Tuy nhiên, không còn bất kỳ sự ủng hộ nào, những thứ Hiền Hồ phải đối mặt chính là “bão” chỉ trích từ netizen.

Hiền Hồ từng nhận phải 'cơn mưa gạch đá' vì lùm xùm tình ái
Hiền Hồ từng nhận phải "cơn mưa gạch đá" vì lùm xùm tình ái

Mới đây, Hiền Hồ đã lần đầu lên tiếng về lùm xùm đời tư trong một buổi livestream. Khi có người nhắc đến việc Hiền Hồ bị "ai đó" tung liên tục loạt ảnh riêng tư, nữ ca sĩ liền vội đáp: "Mấy ảnh đó ở đâu ra hả, thôi bỏ qua chuyện đó đi, đi hỏi cái người đàn ông ấy".

Liên quan đến chuyện Trịnh Thăng Bình từng bị “vạ lây” khi cùng nữ ca sĩ xuất hiện trên mạng xã hội những ngày vừa tái xuất showbiz, Hiền Hồ bày tỏ: "Tôi thấy buồn và tội cho ảnh. Bây giờ ai bênh hay nói cái gì tôi đều bị mọi người phản ứng, thật sự tội nhưng tôi không biết phải làm sao, chỉ biết đứng nhìn xuôi theo dòng nước. Bây giờ có không chấp nhận thì phải làm sao bây giờ, mọi chuyện tùm lum ra đó rồi".

Nữ ca sĩ mong muốn bản thân không còn liên quan đến câu chuyện quá khứ
Nữ ca sĩ mong muốn bản thân không còn liên quan đến câu chuyện quá khứ

Tối 12/2, giọng ca Khóc Ở Trong Club đã có loạt chia sẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước những ý kiến tố rằng cô là người thứ ba, Hiền Hồ không ngần ngại đáp trả: "Chuyện tình cảm một mình em xây dựng và quyết định được hết sao. Giờ đây em không còn liên quan đến câu chuyện đó. Em muốn sửa sai, muốn làm lại cuộc đời... Bài học của em thì hãy cứ nhìn em và đừng mắc sai lầm như em vì em đã rút ra bài học lớn lắm rồi".

Cũng trong dịp này, cô nàng đã lên tiếng nói rõ phản ứng của bản thân khi vướng vào ồn ào tình ái: "Show huỷ cũng huỷ , chửi cũng đã chửi rồi, tẩy chay không thiếu. Sống trong hoang mang, dằn vặt lo sợ. Hình tượng cũng sụp đổ rồi, suy sụp hay hối hận những gì mình làm cũng rồi. Giờ em chỉ biết bước tiếp, em bước tiếp và sửa sai thì em không sai mọi người ạ".

Giọng ca Khóc Ở Trong Club phải sống trong dằn vặt thời gian dài
Giọng ca Khóc Ở Trong Club phải sống trong dằn vặt thời gian dài

Hiền Hồ không khỏi bức xúc khi đã cố gắng để chuộc lỗi nhưng vẫn phải chịu những cuộc “tấn công” trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng phủ nhận khi bị cho là đang “thách thức khán giả”, cô bộc bạch: "Em muốn được tiếp tục sống và hoàn thiện. Em không thách thức mà với thái độ tiếp thu ạ".

Chia sẻ của Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý
Chia sẻ của Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý

Hiện những chia sẻ của Hiền Hồ đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Những ngày gần đây, khán giả ít thấy Hiền Hồ tham gia biểu diễn trên những sân khấu. Cô nàng rẽ hướng sang livestream và chơi game, tích cực giao lưu với người hâm mộ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục