24h
Yeah1 News

H'Hen Niê, tlinh trở thành đại sứ của chiến dịch "Một Đời Sống Khỏe"

Thứ sáu, 11/08/2023 | 09:44 (GMT+7)

Với hình ảnh khỏe khoắn, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, H'Hen Niê và tlinh đã chính thức trở thành đại sứ đồng hành cùng chiến dịch "Một Đời Sống Khỏe".

Sau gần 7 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê vẫn là một trong những nàng hậu đình đám nhất của showbiz Việt hiện tại. Dần bước ra khỏi vùng an toàn của hình ảnh một hoa hậu, H'Hen Niê ghi dấu ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh "tắc kè hoa" khi mỹ nhân sinh năm 1992 không ngừng biến hóa, chứng minh sức hút qua nhiều vai trò khác nhau như người mẫu tỏa sáng trên các sàn runway hay khi thử sức trong vai trò diễn viên.

H'Hen Niê vẫn giữ được sức hút sau 7 năm đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
H'Hen Niê vẫn giữ được sức hút sau 7 năm đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Dù vậy, ở vai trò nào thì H'Hen Niê vẫn thể hiện nguồn năng lượng tích cực cũng như hình ảnh khỏe khoắn, truyền cảm hứng. Ở thế hệ gen Z, chúng ta có thể bắt gặp điều tương tự ở tlinh . Nữ rapper sinh năm 2000 là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công nhất hiện nay và được biết đến với loạt hit đậm chất gen Z như "Thích quá rùi nà", "Nếu lúc đó"... tlinh bằng âm nhạc và hình ảnh khỏe khoắn, nguồn năng lượng tích cực của mình cũng đã là nguồn cảm hứng cho không ít người trẻ.

H'Hen Niê đồng hành cùng chiến dịch 'Một Đời Sống Khỏe'
H'Hen Niê đồng hành cùng chiến dịch "Một Đời Sống Khỏe"
tlinh - nữ rapper gen Z cũng sẽ đồng hành cùng 'Một Đời Sống Khỏe'.
tlinh - nữ rapper gen Z cũng sẽ đồng hành cùng "Một Đời Sống Khỏe".

Mới đây, H'Hen Niê và tlinh đã chính thức trở thành đại sứ đồng hành cùng chiến dịch "Một Đời Sống Khỏe" - một chiến dịch của trung tâm cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Chiến dịch này sẽ bao gồm một fitness festival - sự kiện thể chất hoành tráng dự kiến khai mạc vào ngày 14/10 tại TP.HCM.

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam chia sẻ về chiến dịch.
Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam chia sẻ về chiến dịch.

Được biết sự kiện sẽ có các hoạt động thể chất cộng đồng với điểm nhấn là đường chạy bong bóng dài 5km, giải đấu võ thuật All-Star Fight, đêm nhạc bùng nổ với dàn sao Việt đình đám. Một phần lợi nhuận từ tiền vé trong sự kiện sẽ được quyên góp cho Chương trình Nhịp Tim Việt Nam nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

H’Hen Niê cũng chia sẻ cảm xúc khi đồng hành cùng chiến dịch lần này: “Không chỉ là một lễ hội thể chất thông thường, việc trích tiền vé gây quỹ từ thiện đã tạo sự khác biệt và tính nhân văn cho sự kiện." Trong khi đó, tlinh cũng bày tỏ: "Mình nhận ra rằng việc chăm sóc sức khỏe của bản thân cho mình sức mạnh đủ để có thể xây dựng một cuộc sống đầy đủ cả về thể chất và tinh thần. Đây cũng là dịp để mình lan toả câu chuyện của mình, tạo động lực sống khỏe cho các bạn trẻ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục