24h
Yeah1 News

Hết “dính như sam”, Kỳ Duyên - Minh Triệu mặc hẳn váy cô dâu, netizen nghi vấn đám cưới?

Thứ hai, 13/11/2023 | 10:33 (GMT+7)

Kỳ Duyên - Minh Triệu tung ảnh mặc váy trắng đội thêm voan, cư dân mạng nghi vấn đám cưới thế kỷ cực kỳ đặc biệt sắp diễn ra trong tương lai?

Hầu như luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ, đồng hành với nhau ở cuộc sống thường ngày, Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi trong làng giải trí Việt vướng tin đồn hẹn hò trong nhiều năm qua. Cặp đôi còn lộ "hint" sống chung nhà được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Mới đây, Kỳ Duyên khiến dân mạng phấn khích khi đăng tải bộ ảnh tình tứ bên Minh Triệu. Hai người đẹp diện váy trắng, đội thêm voan trên tóc. Loạt ảnh mới nhất khiến cư dân mạng rần rần, dự đoán rằng cả hai chụp ảnh cưới.

Khán giả xôn xao hình ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu chụp ảnh cưới cùng nhau
Khán giả xôn xao hình ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu chụp ảnh cưới cùng nhau
Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần
Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần
Bức ảnh khiến cư dân mạng Kỳ Duyên - Minh Triệu sắp có tin vui
Bức ảnh khiến cư dân mạng Kỳ Duyên - Minh Triệu sắp có tin vui

Trước những suy đoán của khán giả, Kỳ Duyên đã lên tiếng đính chính ngay trong bài đăng của mình: "Úi. Không phải váy cưới đâu ", "Giống hai chị em rủ nhau vào rừng quá haha". Thực tế, hình ảnh trên là tạo hình của bộ đôi tại một show thời trang. Khi phát hiện hình ảnh của hai người đẹp chỉ là công việc, người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối vì mong Kỳ Duyên - Minh Triệu sẽ sớm "về chung một nhà". 

Hóa ra, trang phục khán giả nghi vấn ảnh cưới lại là trong một show diễn thời trang
Hóa ra, trang phục khán giả nghi vấn ảnh cưới lại là trong một show diễn thời trang

Nói về mối quan hệ của Kỳ Duyên - Minh Triệu, người đẹp sinh năm 1996 từng tiết lộ cơ duyên quen biết và thân thiết với Minh Triệu: "Trong một chương trình thời trang, tôi ở vị trí vedette còn Triệu ở vị trí mở màn show. Tôi thường có thói quen không nói chuyện với ai trước khi chương trình diễn ra nên ngồi ở một góc sau cánh gà. Tôi thấy Triệu đứng một mình nên lại bắt chuyện. Hai ngày sau, trong dịp sinh nhật Triệu, tôi gửi lời kết bạn trên Facebook và chúc mừng. Từ đó, hai người chơi thân với nhau đến giờ", người đẹp chia sẻ.

Hết “dính như sam”, Kỳ Duyên - Minh Triệu mặc hẳn váy cô dâu, netizen nghi vấn đám cưới? - ảnh 5

Về phía Minh Triệu, khi được hỏi về mối quan hệ thực sự của cả hai, Minh Triệu cho biết cô không muốn nói quá nhiều về đời sống cá nhân: "Triệu nghĩ rằng không nên nói nhiều về việc này. Khán giả đã có cái nhìn của họ. Bản thân Triệu không bao giờ muốn chia sẻ những gì liên quan đến đời sống cá nhân, mối quan hệ xung quanh mình".

Câu chuyện thân thiết giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu trong một thời gian dài đã giúp cả hai có nhiều sự thay đổi tích cực từ công việc cho đến tính cách, ngoại hình. Hai người đẹp thường được những nhà sản xuất đình đám mời trở thành Huấn luyện viên trong một số chương trình thực tế, và luôn cùng nhau xuất hiện trên sàn runway.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên   Minh Triệu  

Cùng chuyên mục