24h
Yeah1 News

Hé lộ tình trạng của Baifern Pimchanok và Nine Naphat sau nghi vấn chia tay vì ồn ào của mẹ nam tài tử

Chủ nhật, 30/07/2023 | 12:14 (GMT+7)

Thời gian qua, cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat khiến người hâm mộ thích thú khi cả hai chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, vì ồn ào với mẹ nam diễn viên, cặp đôi đứng trước nghi vấn chia tay.

Đầu tháng 7 vừa qua, người hâm mộ cặp đôi Baifern PimchanokNine Naphat xôn xao trước thông tin mẹ nam tài tử Thái Lan hủy theo dõi cặp đôi trên trang cá nhân không rõ nguyên nhân.

Trước hành động đó, nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ hai bên, cho rằng sự việc do mẹ Nine Naphat giận dỗi vì chạnh lòng con trai có phần "thiên vị" bạn gái. Đáng nói, sau đó, cả Baifern và Nine cũng hủy bỏ theo dõi mẹ nam diễn viên trên trang cá nhân. Điều này dấy lên nghi ngờ tình cảm của cặp đôi có thể bị ảnh hưởng và có thể dẫn đến "đường ai nấy đi" sau vụ việc này.

Sau khi mẹ Nine hủy theo dõi cặp đôi trên mạng xã hội, cả hai cũng làm điều tương tự với bà.
Sau khi mẹ Nine hủy theo dõi cặp đôi trên mạng xã hội, cả hai cũng làm điều tương tự với bà.

Tuy cặp đôi đã đứng ra phủ nhận tin đồn, xác nhận tình cảm cặp đôi vẫn tốt đẹp và không gặp nhiều ảnh hưởng sau drama, người hâm mộ vẫn lo lắng khi không thấy cả Baifern và Nine đi chung hay chụp hình hẹn hò.

Không đợi fan phải lo lắng, mới đây, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã đăng tải loạt hình ảnh cặp đôi hẹn hò với nhau vào cuối tuần.

Hình ảnh mới nhất của Baifern và Nine trước nghi vấn chia tay.
Hình ảnh mới nhất của Baifern và Nine trước nghi vấn chia tay.

Cụ thể, cả hai diện những bộ trang phục đơn giản và cùng nhau hẹn hò, ăn uống thân mật với nhau. Nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" năng động với áo phông trắng kết hợp với quần jeans cá nhân. Còn về phần nam tài tử Nine , anh diện cho mình áo sơ mi đen tay dài và quần short trắng. 

Cả hai chụp cho nhau những khoảnh khắc đáng yêu khi hẹn hò.
Cả hai chụp cho nhau những khoảnh khắc đáng yêu khi hẹn hò.

Cặp đôi đã chụp cùng nhau những khoảnh khắc đáng yêu khi cả hai bên cạnh. Đặc biệt, trong buổi hẹn hò này không có sự xuất hiện của quản lí. 

Qua những hình ảnh đăng tải của Baifern Pimchanok và Nine Naphat, có thể thấy sau drama với mẹ nam diễn viên, tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" hoàn toàn vô căn cứ.

Trước đầu, đầu năm 2023, Baifern Pimchanok và Nine Naphat khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi tung loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào cùng nhau tại Anh. Đây là lần đầu tiên cặp đôi chụp ảnh và công khai tình cảm sau bộ phim đình đám Friend Zone do cả hai thủ vai chính.

Hé lộ tình trạng của Baifern Pimchanok và Nine Naphat sau nghi vấn chia tay vì ồn ào của mẹ nam tài tử - ảnh 4

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Baifern Pimchanok   Nine Naphat  

Cùng chuyên mục