24h
Yeah1 News

Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, CĐM hoảng khi nhìn thấy địa điểm tổ chức

Chủ nhật, 05/11/2023 | 11:29 (GMT+7)

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được ấn định tổ chức trong tháng 11/2023. Mới đây, thiệp mời cưới của cặp đôi đã được gửi đến khách khứa.

Trước đó, thông qua bài viết của Hòa Minzy, nhiều người nhận định đám cưới của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My sẽ được tổ chức vào tháng 11 trong năm nay. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đầu tiên của tấm thiệp mời đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Được biết, vào ngày 11/11, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà trong đám cưới ở vùng quê Thái Bình của Đoàn Văn Hậu.

Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, CĐM hoảng khi nhìn thấy địa điểm tổ chức - ảnh 1
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sẽ đám cưới vào tháng 11
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sẽ đám cưới vào tháng 11

Hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có sự tham gia của người thân hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Dựa trên thiệp mời được đăng tải, cặp đôi sử dụng hai chữ cái H và M như một biểu tượng của sự gắn kết, tượng trưng cho tên của cô dâu chú rể. 

Nhiều người chú ý đến địa điểm tổ chức đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là ở Sân vận động xã Hồng Minh thuộc thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Không ít netizen suy đoán có lẽ số lượng khách mời đến dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rất đông nên mới tổ chức ở sân vận động.

Thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu được đăng tải
Thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu được đăng tải

Được biết, từ năm 2020, thông tin Đoàn Văn Hậu hẹn hò với Doãn Hải My đã được mọi người lan truyền. Tuy nhiên, đến năm 2022, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Từ đó đến nay, hai người thường xuyên đăng ảnh đi chơi, hẹn hò, đi du lịch cùng nhau khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, CĐM hoảng khi nhìn thấy địa điểm tổ chức - ảnh 4
Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, CĐM hoảng khi nhìn thấy địa điểm tổ chức - ảnh 5
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rộ tin đồn hẹn hò từ năm 2020 và chính thức đăng ký kết hôn hồi tháng 10/2023
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rộ tin đồn hẹn hò từ năm 2020 và chính thức đăng ký kết hôn hồi tháng 10/2023

Tháng 9/2023, Đoàn Văn Hậu công khai cầu hôn Doãn Hải My và nhận được sự đồng ý của bạn gái. Ngày 20/10, cặp đôi chia sẻ hình ảnh đăng ký kết hôn. Doãn Hải My cho biết cô luôn tin tưởng, yêu thương bạn đời và chấp nhận cùng xây dựng gia đình. Trải qua 3 năm hẹn hò, cuối cùng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã có một cái kết hạnh phúc.

Gần đây, cộng đồng mạng bắt gặp hình ảnh Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đi chụp hình cưới. Được biết, sau khi tổ chức hôn lễ, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Singapore để điều trị chấn thương ở gót chân. Trong khoảng thời gian này, anh cũng sẽ tập trung nghỉ ngơi, điều trị để bình phục hoàn toàn rồi mới quay lại thi đấu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục