24h
Yeah1 News

Hé lộ số tiền lì xì của Ngọc Trinh cho các cháu trong nhà, "khủng" đến mức nào mà người lớn cũng ghen tị?

Thứ hai, 12/02/2024 | 13:16 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã chú ý khi số tiền lì xì cho các cháu nhỏ trong gia đình được tiết lộ, khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chi của "nữ hoàng nội y".

Khi năm 2023 khép lại, các ngôi sao Việt đã chia sẻ hình ảnh gia đình sum họp đón Tết trên các nền tảng mạng xã hội. Gần đây, một video ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh cùng gia đình ăn Tết đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong đoạn video, Ngọc Trinh không chỉ chuẩn bị nhiều bao lì xì để mừng tuổi cho các cháu nhỏ mà còn được nhận xét là có hành động đầy ấm áp và hào phóng.

Hé lộ số tiền lì xì của Ngọc Trinh cho các cháu trong nhà, 'khủng' đến mức nào mà người lớn cũng ghen tị? - ảnh 1

Một trong số các em nhỏ mở một bao lì xì và phát hiện ra một món quà bất ngờ - một số tiền mừng tuổi là 500.000 VNĐ. Hành động này đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự hào phóng và tình cảm của Ngọc Trinh dành cho gia đình. Đáng chú ý, không chỉ gửi lì xì đến các em nhỏ, Ngọc Trinh còn hào phóng tặng bao lì xì mừng tuổi cho ba cô và một số người lớn khác trong gia đình.

Hé lộ số tiền lì xì của Ngọc Trinh cho các cháu trong nhà, 'khủng' đến mức nào mà người lớn cũng ghen tị? - ảnh 2

Gần đây, Ngọc Trinh đã tái hợp với gia đình sau ba tháng bị tạm giam vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Trong quá trình xét xử, Hội đồng xét xử đã nhận thấy sự ăn năn và hối lỗi của cô, cũng như những đóng góp tích cực của cô cho cộng đồng. Do đó, cô đã bị kết án một năm tù treo và được trả tự do ngay tại phiên tòa.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những vấn đề gây ra trong một năm qua. "Nữ hoàng nội y" đã cam kết sẽ sử dụng mạng xã hội một cách tích cực, truyền tải thông điệp tích cực đến người hâm mộ và hứa sẽ không lặp lại sai lầm như trước.

Hé lộ số tiền lì xì của Ngọc Trinh cho các cháu trong nhà, 'khủng' đến mức nào mà người lớn cũng ghen tị? - ảnh 3

Ngọc Trinh, sinh năm 1990, nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên và doanh nhân. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như "Vòng eo 56", "Vu Quy Đại Náo", "Chị mẹ học yêu", và "Chị chị em em 2".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   lì xì   gia đình  

Cùng chuyên mục