24h
Yeah1 News

Hé lộ những thước phim cuối cùng của Sulli trước khi qua đời, người hâm mộ xúc động nghẹn ngào

Thứ năm, 07/09/2023 | 10:08 (GMT+7)

Những thước phim cuối cùng của Sulli – cựu thành viên f(x) sẽ được công bố trong bộ phim tài liệu 'Dear Jinri'.

Vào năm 2019, thông tin nữ ca sĩ Sulli tự tử khiến cả giới giải trí Hàn Quốc rúng động và khiến người hâm mộ của nữ idol không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ. Sau 4 năm, bộ phim tài liệu 'Dear Jinri' về Sulli đã công bố ngày ra mắt khán giả và giới mộ điệu.

Trailer về phim tài liệu 'Dear Jinri' tưởng nhớ Sulli ra mắt khán giả
Trailer về phim tài liệu 'Dear Jinri' tưởng nhớ Sulli ra mắt khán giả

Cụ thể, 'Dear Jinri' mới đây đã tung ra trailer vào ngày 5/9 và dự kiến chính thức được ra mắt lần đầu tiên tại LHP Quốc tế Busan lần thứ 28 (BIFF2023 ) vào tháng 10. Bộ phim 'Dear Jinri' có tên ban đầu là Persona: Sulli. Theo nhiều nguồn tin, phía Netflix đang đàm phán về khả năng phát hành bộ phim đặc biệt về cố nghệ sĩ nổi tiếng Sulli.

Trong 'Dear Jinri' có xuất hiện buổi phỏng vấn với Sulli vào năm 2019 trước khi nữ ca sĩ qua đời. Trong đoạn trailer được hé lộ, Sulli được yêu cầu giới thiệu bản thân trước ống kính. Sulli đáp: “Chỉ giới thiệu tên thôi có được không ạ? (cười) Xin chào mọi người. Mình là Choi Jinri”.

Những thước phim cuối cùng phỏng vấn nữ nghệ sĩ trong phim tài liệu
Những thước phim cuối cùng phỏng vấn nữ nghệ sĩ trong phim tài liệu

Phía dưới phần trailer, người hâm mộ đã bày tỏ sự xót thương cho nữ idol Kpop:

"Tôi đang khóc rất nhiều. Tôi đã che giấu sự thật là cô ấy đã ra đi. Tôi đã sống như thể cô ấy vẫn còn ở thế giới này, sống cuộc sống của cô ấy một cách bình yên như tôi vẫn sống cuộc sống của mình. Và bây giờ hiện thực lại một lần nữa ập đến với tôi, tôi không khỏi bật khóc. Háo hức chờ đợi bộ phim này".

"Tôi mỉm cười với những bức ảnh hồi bé của cô ấy nên tôi nghĩ mình ổn, nhưng nhìn thấy cô ấy ở phần cuối thì... Tôi không thể ngừng khóc".

 Phía ban tổ chức BIFF2023 cũng mô tả về bộ phim tài liệu lần này rất đáng để theo dõi bởi đây là những thước phim cuối cùng khám phá về  cuộc sống và sự nghiệp của cô nghệ sĩ tài năng này qua những góc khuất ít người biết đến trước khi Sulli qua đời.

Ban đầu, bộ phim tài liệu 'Dear Jinri' có tên là Persona 2, được xem là mùa hai của series phim ngắn Persona với nhân vật chính là Sulli (mùa đầu tiên do IU đóng vai chính). Trong quá trình ghi hình đến tập 2, Sulli đã tự kết liễu đời mình ở tuổi 25 vào ngày 14-10-2019 ở tuổi 25 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh trầm cảm kéo dài.

Sulli bị trầm cảm nặng trước khi tự kết liễu đời mình
Sulli bị trầm cảm nặng trước khi tự kết liễu đời mình

Chính vì sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ, bộ phim tài liệu 'Dear Jinri' không thể hoàn thành trong nhiều năm qua. Được biết, các nhà sản xuất đã quyết định hoàn thiện bộ phim tài liệu cùng cuộc phỏng vấn cuối cùng của nữ ca sĩ để chiếu tại LHP Busan năm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sulli   Dear Jinri   Phim Tài Liệu   sao Kpop  

Cùng chuyên mục