24h
Yeah1 News

Netflix cho ra mắt phim ngắn về Sulli, tưởng nhớ cố thần tượng Kpop “hồng nhan bạc mệnh”

Thứ hai, 22/05/2023 | 17:49 (GMT+7)

Tập đặc biệt tưởng nhớ cố thần tượng mang tên "Persona: Sulli". Sulli đã hoàn thành một phần của series này trước khi được phát hiện tự tử ở nhà riêng vào cuối năm 2019.

Nguồn tin từ SPOTV News chia sẻ, Netflix công bố sẽ phát hành một phiên bản đặc biệt của series truyền hình mang tên Persona. Nhiều người cảm thấy bồi hồi khi tập phim này có sự xuất hiện của cố thần tượng Kpop Sulli

Trả lời thêm với truyền thông, Netflix cũng cho biết họ phát hành tập phim này nhằm tưởng nhớ nữ thần tượng quá cố đa tài này, cũng như tôn vinh những gì Sulli đã đóng góp cho ngành Kpop bằng cả tuổi trẻ của mình.

Nhiều khán giả rất mong đợi vào tập phim đặc biệt mang tên 'Persona: Sulli'
Nhiều khán giả rất mong đợi vào tập phim đặc biệt mang tên "Persona: Sulli"

Theo thông báo, tập đặc biệt nói trên sẽ có tên là Persona: Sulli, được phát hành vào tháng 6/2023. Suốt những phút phim, khán giả không những được xem những phân cảnh đã được Sulli hoàn thành trước khi qua đời, mà còn hiểu thêm được cô nàng qua bài phỏng vấn chuyên sâu vào năm 2019.

Tại thời điểm đó, series Persona dự kiến kéo dài 5 phần, nhưng đáng buồn thay, Sulli chỉ vừa kịp quay xong phần phim thứ hai trước khi Kpop nhận được hung tin “ra đi” của cô nàng. Ngay khi thông tin được lan truyền, người hâm mộ Kpop nói chung đã vô cùng trông chờ khi một lần nữa gặp lại tài năng trẻ hồng nhan nhưng bạc mệnh.

Hình ảnh Netflix quảng bá cho bộ phim ngắn về Sulli vào tháng 6 sắp tới
Hình ảnh Netflix quảng bá cho bộ phim ngắn về Sulli vào tháng 6 sắp tới

Một bộ phận của khán giả cũng hi vọng phần phim này sẽ giữ đúng tinh thần tưởng nhớ đến Sulli trong vai trò là thần tượng, diễn viên của xứ Kim Chi, chứ không phải chiêu trò “câu view” rẻ tiền từ phía nhà đài.

Sulli là cựu thành viên của nhóm nhạc f(x), trực thuộc bởi SM Entertainment. Vào tháng 10, 2019, nữ thần tượng được tìm thấy đã qua ra đi mãi mãi tại nhà riêng ở độ tuổi 25. Khi ấy, cả giới Kpop cùng người hâm mộ trên khắp thế giới đều tiếc thương cho ngôi sao xinh đẹp, tài năng này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sulli   Kpop   Netflix  

Cùng chuyên mục