24h
Yeah1 News

Hé lộ nguyên nhân khiến Châu Hải My qua đời, tình trạng sức khỏe cuối đời gây xót xa

Thứ ba, 12/12/2023 | 22:18 (GMT+7)

Sự ra đi của nàng "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My khiến ai cũng đau lòng. Đặc biệt, lý do khiến nữ diễn viên qua đời cũng là điều được quan tâm hơn cả.

Tối 12/12, đại diện công ty quản lý của Châu Hải My đã đăng tải bài viết xác nhận thông tin nữ diễn viên đã qua đời. Theo đó, nàng "Chu Chỉ Nhược" ra đi từ 1 ngày trước đó, hưởng dương 57 tuổi. 

Hé lộ nguyên nhân khiến Châu Hải My qua đời, tình trạng sức khỏe cuối đời gây xót xa - ảnh 1

Châu Hải My được xác nhận đã qua đời vào ngày 11/12

Trong bài đăng thông báo, đại diện phòng làm việc viết: "Mong thiên đường không có bệnh tật, mong kiếp sau chúng ta gặp lại". Bên cạnh đó, mẹ của Châu Hải My càng không khỏi đau lòng khi nhắn nhủ: "Hải My thân yêu, mong con luôn được vui vẻ. Gia đình tự hào về con".

Sự ra đi của Châu Hải My khiến cho cả gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đều không khỏi bàng hoàng, xót xa. Dù trước đó một ngày, thông tin Châu Hải My qua đời đã được lan truyền nhưng ai cũng mong đây không phải sự thật, cầu mong phép màu sẽ đến với nữ diễn viên. 

Hé lộ nguyên nhân khiến Châu Hải My qua đời, tình trạng sức khỏe cuối đời gây xót xa - ảnh 2

Bài đăng xác nhận thông tin của phòng làm việc khiến ai cũng bàng hoàng

Theo nhà sản xuất, biên kịch phim Đàm Phi, Châu Hải My trước đó đã phải nhập viện điều trị vấn đề suy giảm tiểu cầu. Tuy nhiên, quá trình điều trị không được hiệu quả chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời. 

Được biết, số lượng tiểu cầu trong máu Châu Hải My rất thấp, nếu bị xuất huyết nhiều sẽ rất khó cầm máu, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng. Đây cũng là căn bệnh khiến nữ diễn viên không thể sinh con trong nhiều năm qua. 

Hé lộ nguyên nhân khiến Châu Hải My qua đời, tình trạng sức khỏe cuối đời gây xót xa - ảnh 3

Nguyên nhân qua đời của nữ diễn viên được cho là do điều trị không hiệu quả

Thông tin Châu Hải My qua đời đã lập tức dẫn đầu bảng hot search trên mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương, khó lòng chấp nhận khi nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã ra đi vĩnh viễn.

Trước đó 1 ngày mạng xã hội đã xuất hiện thông tin tiêu cực về Châu Hải My. Tuy nhiên sau đó, một số bạn bè thân thiết trong giới của Châu Hải My lên tiếng đính chính, cho biết nữ diễn viên chưa qua đời, vẫn đang hôn mê sâu và tích cực điều trị. 

Một số khác lại xuất hiện tin tức gia đình Châu Hải My đã đến Bắc Kinh để nhận giấy chứng tử, chuẩn bị cáo phó và lo liệu tang lễ cho nữ diễn viên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thông tin về tang lễ của Châu Hải My vẫn chưa được tiết lộ.

Hé lộ nguyên nhân khiến Châu Hải My qua đời, tình trạng sức khỏe cuối đời gây xót xa - ảnh 4

Trước đó đã có 1 số thông tin lan truyền về sự ra đi của Châu Hải My nhưng người hâm mộ vẫn khó tin đây là sự thật

Châu Hải My sinh năm 1966 ở Hong Kong, gia nhập đài TVB năm 1985. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên màn ảnh, Châu Hải My đã gây thương nhớ với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Thậm chí, cô còn được nhiều khán giả ưu ái gọi là "biểu tượng sắc đẹp" một thời của làng giải trí xứ Cảng Thơm. 

Châu Hải My lưu dấu ấn qua loạt phim Dương gia tướng, Triệu phú lưu manh, Nghĩa bất dung tình, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994 (vai Chu Chỉ Nhược), Thiên địa hào tình, Đời không nuối tiếc, Mạt đại hoàng tôn, Mối tình nồng thắm, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương,... Trong đó, vai Chu Chỉ Nhược của cô được xem là tượng đài khó ai vượt qua được. 

Hé lộ nguyên nhân khiến Châu Hải My qua đời, tình trạng sức khỏe cuối đời gây xót xa - ảnh 5

Châu Hải My nổi tiếng với vai diễn Chu Chỉ Nhược

Ở tuổi U60, Châu Hải My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng tinh thần lạc quan dù cơ thể mang bệnh tật. Những năm gần đây, nữ diễn viên ít đóng phim, chủ yếu chụp ảnh quảng cáo, dự sự kiện của các thương hiệu. Châu Hải My cho biết hài lòng vì tự do tự tại, thảnh thơi làm điều mình thích. 

Hé lộ nguyên nhân khiến Châu Hải My qua đời, tình trạng sức khỏe cuối đời gây xót xa - ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp của Châu Hải My khi đến Việt Nam dự sự kiện vào năm 2019

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục