24h
Yeah1 News

Hình ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức lễ cưới trong “Hành trình rực rỡ” khiến fan rần rần chúc mừng

Chủ nhật, 09/07/2023 | 09:50 (GMT+7)

Hình ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka diện áo dài truyền thống tổ chức lễ cưới tại quê nhà khiến fan đứng ngồi không yên, nhiều người vào chúc phúc.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đang rần rần trước hình ảnh lễ cưới của cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka. Theo đó, khoảnh khắc cả 2 diện áo dài truyền thống làm lễ gia tiên tại quê nhà khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhiều người nghi ngờ Gin Tuấn Kiệt và Puka đã âm thầm tổ chức đám cưới sau thời gian vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh xem xét, mọi người mới ngậm ngùi nhận ra đây chỉ là hình ảnh trong chương trình truyền hình thực tế "Hành trình rực rỡ" mà cặp đôi là khách mời. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức lễ cưới chuẩn miền Tây khiến fan rần rần chúc mừng. (Ảnh: chương trình 'Hành trình rực rỡ')
Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức lễ cưới chuẩn miền Tây khiến fan rần rần chúc mừng. (Ảnh: chương trình "Hành trình rực rỡ")

Trong tập mới của chương trình "Hành trình rực rỡ", dàn cast đã vui mừng chào đón những khách mời thân thiết đến tham gia là: Lâm Hùng, Lâm Vỹ Dạ, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Huỳnh Lập và Hồ Phi Nal. Tại đây, cả ekip được trải nghiệm nhiều hoạt động miệt vườn tỉnh Bến Tre và khám phá phong tục cưới hỏi của người miền Tây. Có lẽ đây cũng là lý do mà Gin Tuấn Kiệt và Puka bất ngờ được đồng nghiệp tổ chức đám cưới theo phong cách miệt vườn nơi đây. Nhiều đoạn cut video của chương trình khiến fan thích thú vì Trường Giang, Dương Lâm và Lâm Vỹ Dạ liên tục "gài" cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka khi phát hiện cả 2 đều là người có gốc gác miền Tây. 

Các fan ngậm ngùi nhận ra cặp đôi chỉ là đang tham gia chương trình 'Hành trình rực rỡ'. (Ảnh: chương trình 'Hành trình rực rỡ')
Các fan ngậm ngùi nhận ra cặp đôi chỉ là đang tham gia chương trình "Hành trình rực rỡ". (Ảnh: chương trình "Hành trình rực rỡ")
Tại đây, cả 2 có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau (Ảnh: chương trình 'Hành trình rực rỡ')
Tại đây, cả 2 có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau (Ảnh: chương trình "Hành trình rực rỡ")

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được fan hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình khi cả 2 để lộ nhiều nghi vấn hẹn hò bí mật. Thậm chí, căp đôi còn dính tin đồn ở chung nhà, thường xuyên để lộ hint yêu đương, hẹn hò mặn nồng. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn chưa xác nhận mối quan hệ tình cảm với khán giả, cặp đôi chỉ lặng lẽ kề cận nhau trong nhiều chương trình lẫn sự kiện. Puka lớn hơn Gin Tuấn Kiệt 5 tuổi, cô từng hẹn hò với 1 vị đạo diễn nhưng đã chia tay từ năm 2019. Vì quá yêu thích cặp đôi GinPu nên các fan đã lập ra rất nhiều hội nhóm "đẩy thuyền", thế nhưng cả 2 mãi chưa chịu công bố tin vui với khán giả.

GinPu là cặp đôi 'chị - em' được nhiều người ủng hộ sớm về chung 1 nhà. (Ảnh: sưu tầm)
GinPu là cặp đôi "chị - em" được nhiều người ủng hộ sớm về chung 1 nhà. (Ảnh: sưu tầm)
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục