24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh đám hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền trước giờ G, lại giống cặp Shark Bình - Phương Oanh một điểm

Thứ hai, 01/01/2024 | 08:55 (GMT+7)

Trước thềm lễ ăn hỏi của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, những hình ảnh đầu tiên về không gian nơi diễn ra ngày trọng đại của cặp đôi cũng đã được hé lộ.

Ngày 1/1, lễ ăn hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức được diễn ra. Đây vì thế được xem như cặp đôi "mở bát" của làng giải trí Việt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen Việt trong ngày trọng đại. Trước giờ G, mọi công tác chuẩn bị đều được hoàn tất. Không gian tiệc cưới hoành tráng, tràn ngập hoa tươi, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư tỉ mỉ, hiện đại.

Hé lộ hình ảnh đám hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền trước giờ G, lại giống cặp Shark Bình - Phương Oanh một điểm - ảnh 1

Quan sát kỹ hơn các hình ảnh bên trong sân khấu, có thể thấy hệ thống đèn led được trang trí khắp nơi. Ngay phía vào sảnh, khách đã nhìn thấy khu vực trang trí đẹp mắt, mang đậm màu sắc truyền thống với dòng chữ với nội dung "nhà có hỷ", chào mừng gửi tới những khách mời tham dự lễ ăn hỏi kèm tên cô dâu - chú rể: Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Hé lộ hình ảnh đám hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền trước giờ G, lại giống cặp Shark Bình - Phương Oanh một điểm - ảnh 2
Hé lộ hình ảnh đám hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền trước giờ G, lại giống cặp Shark Bình - Phương Oanh một điểm - ảnh 3

Những mâm tráp, mâm sính lễ trong đám hỏi cũng được trang trí rất công phu, cầu kỳ và đẹp mắt. Toàn bộ hoa trang trí trong lễ ăn hỏi cũng là hoa tươi mà nhìn qua ai cũng đoán được mức chi phí không hề rẻ. Thế nhưng một trong những điểm nổi bật mà dân tình quan tâm nhất là bảng tên cô dâu chú rể cùng thông tin về lễ ăn hỏi ngay cổng sân khấu bởi bảng tên này có thiết kế khá tương đồng với bảng tên từng gây tranh cãi trong đám hỏi Shark Bình - Phương Oanh trước đó.

Hé lộ hình ảnh đám hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền trước giờ G, lại giống cặp Shark Bình - Phương Oanh một điểm - ảnh 4
Cổng đám hỏi của Quang Hải - Chu Thanh Huyền
Cổng đám hỏi của Quang Hải - Chu Thanh Huyền
và Shark Bình - Phương Oanh
và Shark Bình - Phương Oanh

Dù vậy, lựa chọn của mỗi cặp đôi đều mang ý đồ riêng cũng như theo sở thích của cặp đôi đó vậy nên cũng có netizen cho rằng không nên đặt lên bàn cân so sánh. Riêng đám hỏi Quang Hải, có thể thấy so với một số tông màu thường thấy các cặp đôi lựa chọn là đỏ, hồng, trắng... thì nam cầu thủ và bà xã chọn xanh biển làm màu chủ đạo cho không gian đám hỏi, giúp lễ ăn hỏi vừa đẹp mắt, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Trước khi 2 gia đình dạm ngõ, Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền là "cặp đôi tin đồn" suốt 3 năm qua. Cả hai nhân vật chưa từng công khai xác nhận mối quan hệ trên truyền thông và mạng xã hội, dù họ thường xuyên sánh đôi. Chu Thanh Huyền sang Pháp cùng Quang Hải và cũng "tháp tùng" cầu thủ này khi anh về nước ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

Chu Thanh Huyền sinh năm 2000 tại Hà Nội, là mẫu ảnh, hot girl trên mạng xã hội. Cô được Quang Hải nhận xét là mẫu người năng động, thông minh. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Thanh Huyền còn lấn sang mảng kinh doanh, bán hàng trực tuyến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục