24h
Yeah1 News

Hé lộ danh tính tình 9 năm của Lý Nhã Kỳ: Con gia đình quyền thế, chia tay kiều nữ vì yêu người khác

Thứ tư, 07/06/2023 | 15:31 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ từng có chuyện tình kéo dài đến 9 năm nhưng không thành. Vì yêu trong bí mật nên danh tính của người đàn ông này để giờ vẫn khiến công chúng phải tò mò.

Năm 2019, Lý Nhã Kỳ từng úp mở chuyện kết hôn với bạn trai 9 năm. Thế nhưng không lâu sau đó, cô lại bất ngờ tuyên bố đã chính thức kết thúc chuyện tình đã kéo dài gần một thập kỷ của mình. Sau khi không còn là gì của nhau, Lý Nhã Kỳ lại chia sẻ về người đàn ông này nhiều hơn.

Lý Nhã Kỳ và bạn trai thuở còn mặn nồng
Lý Nhã Kỳ và bạn trai thuở còn mặn nồng

Theo tiết lộ của Lý Nhã Kỳ, tình cũ của cô tên Phúc, nhỏ hơn nữ diễn viên 2 tuổi. Được biết, bạn trai cũ của Lý Nhã Kỳ sinh ra trong một gia đình quyền thế. Cũng vì thế mà nhiều năm qua dư luận đều cho rằng nhờ yêu người này mà Lý Nhã Kỳ đã có rất nhiều tiền bạc và danh tiếng ở showbiz. Nói về điều này, nữ diễn viên chỉ cho biết cô luôn lựa chọn làm việc chăm chỉ, lao động nghiêm túc. Bạn bè và người thân đều biết nên Lý Nhã Kỳ không cần phải chứng minh.

Được biết, Lý Nhã Kỳ quen người bạn trai này năm 27 tuổi. Anh ấy đã đến bên cô vào những ngày cô gục ngã sau sự ra đi của người bố. Đến khi đã chia tay, bạn trai cũ vẫn được cô xem là người đàn ông quan trọng thứ 2, sau bố.

Cô dành cho người yêu cũ nhiều lời tốt đẹp
Cô dành cho người yêu cũ nhiều lời tốt đẹp

Chia sẻ trên Dân Việt về người bạn trai 9 năm này, nữ diễn viên dành rất nhiều lời khen cho tình cũ. Cô cho biết người này rất cưng chiều mình dù có lúc cô rất ngang ngược và cứng đầu. Họ tâm đầu ý hợp đến mức chưa từng xảy ra mâu thuẫn.

Cả hai đã suýt đi đến hôn nhân nhưng không thành
Cả hai đã suýt đi đến hôn nhân nhưng không thành

Nói về lý do chia tay, Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn cho biết mình và người yêu tan vỡ là vì anh ấy đã cảm nắng người phụ nữ khác. Với Lý Nhã Kỳ, tình yêu phải có sự vun đắp từ cả hai phía. Thế nên cô nghĩ việc kết thúc chuyện tình 9 năm này là điều nên làm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   bạn trai   9 năm   người yêu  

Cùng chuyên mục