24h
Yeah1 News

Hé lộ cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi ở Úc: Làm bán hàng theo ca, không dám ăn ngoài vì một lý do

Thứ năm, 11/01/2024 | 20:42 (GMT+7)

Sau hơn 2 tháng sang Úc du học, Hoa hậu Ý Nhi đã bắt đầu đi làm thêm 7-10 tiếng mỗi ngày, tự nấu ăn tại nhà để tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Vào tối ngày 9/1, Hoa hậu Ý Nhi đã hé lộ cuộc sống ở Úc qua cuộc gọi với bà Phạm Kim Dung. Theo đó, khi học tập tại “xứ sở chuột túi”, Miss World Vietnam 2023 đã quyết định đi làm thêm để không phải phụ thuộc vào gia đình. Nàng hậu làm công việc bán hàng theo ca, mỗi ca khoảng 7 tiếng. Đặc biệt vào những ngày nghỉ, cô nàng làm ca tận 10 tiếng một ngày.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Ý Nhi tại Úc
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Ý Nhi tại Úc

Ý Nhi cho hay, cô sẽ đến chỗ làm sau giờ học tại trường, rồi trở về nhà nấu ăn và làm bài tập. Trải qua hơn 2 tháng sang Úc du học, người đẹp gốc Bình Định hào hứng chia sẻ cuộc sống vui vẻ nơi đây. Cô nói thêm việc được bạn bè và những người xung quanh giúp đỡ, chỉ bảo mình tận tình tại nơi “đất khách quê người”.

Được biết, Ý Nhi sống trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi, cách trường khoảng 30 phút đi tàu điện cùng với em họ của mình. Thông thường, cô và em họ chọn cách nấu ăn tại nhà để tiết kiệm. Với mỗi bữa ăn, nàng hậu sẽ tốn khoản chi phí từ 80 đến 100 nghìn đồng.

Bữa cơm hằng ngày Ý Nhi tự nấu do chính cô chia sẻ
Bữa cơm hằng ngày Ý Nhi tự nấu do chính cô chia sẻ

Đáng nói hơn, khi được hỏi lý do vì sao không ăn ngoài hàng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 bật cười và đáp: "Ăn ở ngoài hơi chát (đắt) á mẹ, rẻ nhất cũng 20 đồng (khoảng 330 nghìn đồng) nên thôi ăn ở nhà cho tiết kiệm". Ngoài ra, Ý Nhi cũng bày tỏ bản thân thèm món bún đậu mắm tôm, nhưng vẫn chưa tìm được nơi bán nguyên liệu để mày mò tại nhà.

Vào thời gian rảnh, Hoa hậu Ý Nhi sẽ thường gọi điện cho người thân ở Việt Nam hoặc dạo phố, mua sắm. Cô nàng cũng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới của bản thân trên khắp các trang mạng xã hội.

Người đẹp gốc Bình Định còn đi làm thêm 7-10 tiếng mỗi ngày để kiếm thêm thu nhập
Người đẹp gốc Bình Định còn đi làm thêm 7-10 tiếng mỗi ngày để kiếm thêm thu nhập

Tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ thông báo tạm rời xa showbiz để đến nước Úc du học. Hiện người đẹp đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Sydney nổi tiếng. Trước đó, vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực, Ý Nhi đã vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dân mạng. Cô chọn cách ở ẩn sau ồn ào để tập trung tham gia các lớp học ứng xử nhằm cải thiện khả năng giao tiếp ngày một tốt hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục