24h
Yeah1 News

Hé lộ căn phòng bí mật chứa toàn trầm hương quý hiếm của Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ đồng

Thứ năm, 21/03/2024 | 16:42 (GMT+7)

Xôn xao căn phòng chứa đầy trầm hương quý hiếm ước tính có giá gần trăm tỉ đồng của Hoài Linh khiến dân tình được phen kinh ngạc

Hoài Linh từng là một trong những người nổi tiếng của làng giải trí Việt. Nam danh hài từng sở hữu lượng fan hùng hậu trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chỉ vì vướng vào lùm xùm chuyện đời tư, Hoài Linh hiện nay "vắng bóng" trước truyền thông, khán giả thỉnh thoảng bắt gặp anh chạy show ở các tỉnh, tham gia diễn kịch tại các sân khấu.

Năm 2014, Hoài Linh bắt đầu cho khởi công xây dựng nhà thờ Tổ trên khu đất rộng 7.000 m2 tại Quận 9, TPHCM. Được biết, chi phí cho các công trình cũng như những món đồ trong nhà thờ tổ của nam danh hài có giá lên đến khoảng 100 tỷ đồng. Cũng nói thêm, tại đây Hoài Linh có căn phòng chứa đầy trầm hương quý hiếm. Đây được xem là căn phòng được nam nghệ sĩ tâm huyết dành nhiều năm để sưu tầm, chọn lựa.

Hé lộ căn phòng bí mật chứa toàn trầm hương quý hiếm của Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ đồng
Hé lộ căn phòng bí mật chứa toàn trầm hương quý hiếm của Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ đồng

Cụ thể, trong dịp Đàm Vĩnh Hưng đến thăm nam nghệ sĩ, anh đã được Hoài Linh dẫn lên căn phòng khá rộng, trong đó trưng bày rất nhiều trầm hương quý đã được tạc nghệ thuật thành những bức tượng, non bộ và linh thú. Trong clip giới thiệu, NSƯT Hoài Linh tiết lộ các loại gỗ và vật dụng trong căn phòng đều là gỗ trầm hương, Kỳ Nam.

Đáng nói, trong chiếc tủ kính đang trưng bày rất nhiều chiếc vòng làm từ trầm hương và Hoài Linh lấy trong tủ ra một chiếc vòng Kỳ Nam có giá lên tới 100 ngàn đô (tương đương 2,2 tỷ đồng) cho đàn em xem. Nhìn vào căn phòng đầy gỗ quý, nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước khối tài sản của nam danh hài. 

Đàm Vĩnh Hưng xuýt xoa trước bộ sưu tập trầm hương 'khủng' của Hoài Linh
Đàm Vĩnh Hưng xuýt xoa trước bộ sưu tập trầm hương "khủng" của Hoài Linh

Hoài Linh chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng, anh khẳng định rằng toàn bộ các sản phẩm trong căn phòng đều là trầm hương. “Trầm hương hết đó em, có cả kỳ nam nữa . Những cái này người ta chạm trổ, làm hết xong mới gửi cho mình”. Về phía Mr Đàm, anh trầm trồ nói: "Trời ơi, chiếc vòng này 100.000 USD, 2 tỷ 2 một sợi, thật không thể tin nổi...".

Hé lộ căn phòng bí mật chứa toàn trầm hương quý hiếm của Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ đồng - ảnh 3

Nhiều người tỏ ra kinh ngạc trước thú chơi xa xỉ của Hoài Linh bởi hiện nay theo giá thị trường thì trầm hương rẻ nhất cũng vào khoảng 6000 đô (138 triệu đồng) một cân. Còn "trầm hương Kỳ Nam" đã được xem là một trong những loại nguyên liệu vô cùng quý giá để cống phẩm cho các triều đại vua chúa. Không chỉ có giá trị về mặt sức khỏe, gỗ Kỳ Nam còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, phong thủy. Do đó một số khán giả cho rằng căn phòng của Hoài Linh phải có giá trên dưới trăm tỉ.

Hé lộ căn phòng bí mật chứa toàn trầm hương quý hiếm của Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ đồng - ảnh 4
Ca sĩ Ánh Linh (con gái nuôi của Hoài Linh) tiết lộ về gian hàng trầm hương tại đền thờ Tổ nghiệp
Ca sĩ Ánh Linh (con gái nuôi của Hoài Linh) tiết lộ về gian hàng trầm hương tại đền thờ Tổ nghiệp
Cận cảnh nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng khiến Hoài Linh mất ăn mất ngủ để cất công xây dựng
Cận cảnh nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng khiến Hoài Linh mất ăn mất ngủ để cất công xây dựng
Hé lộ căn phòng bí mật chứa toàn trầm hương quý hiếm của Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ đồng - ảnh 7

Hoài Linh sinh năm 1969 tại Khánh Hòa, là một trong những nghệ sĩ hài được yêu mến hàng đầu ở làng giải trí phía Nam. Theo nhiều nguồn tin, suốt hàng chục năm qua, Hoài Linh vẫn luôn đứng đầu danh sách nghệ sĩ hài có mức cát-xê cao nhất và đắt show nhất điển hình là năm 2016, có nhiều tin đồn cho rằng thù lao của nam danh hài lên tới 3 tỷ đồng/show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục