24h
Yeah1 News

Hậu phẫu thuật, Lâm Khánh Chi lộ diện với dung mạo khác lạ, khoe luôn người đàn ông đặc biệt hơn cả con trai

Chủ nhật, 29/10/2023 | 20:17 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của bố ruột, Lâm Khánh Chi đã khoe hình ảnh xinh đẹp bên đấng sinh thành.

Dù rất thoải mái trong việc khoe hình ảnh của con trai lên mạng xã hội tuy nhiên Lâm Khánh Chi lại khá hiếm hoi khoe các thành viên trong gia đình. Mới đây nhất, nữ ca sĩ chuyển giới đã hiếm hoi phá lệ đăng tải hình ảnh của bố mẹ ruột. Theo đó, cô đã cùng quý tử về nhà để tổ chức sinh nhật cho bố.

Lâm Khánh Chi cùng con trai về nhà tổ chức sinh nhật cho bố
Lâm Khánh Chi cùng con trai về nhà tổ chức sinh nhật cho bố

Đính kèm theo hình ảnh, Lâm Khánh Chi viết : “Sinh nhật ba yêu. Con chúc ba được nhiều sức khỏe sống lâu trăm tuổi với tụi con nhé. Mãi thương ba”.

Trong những hình ảnh được đăng tải, Lâm Khánh Chi diện chiếc váy trắng họa tiết hoa hồng nổi bật. Dân tình đã phải dụi mắt đến 7749 lần mới có thể nhận ra. Nữ diễn viên để mái búp bê, mái tóc uốn gợn sóng. Hậu phẫu thuật, khuôn mặt cô cũng nhỏ nhắn hơn. Những đường nét trên gương mặt tươi trẻ hơn trước khá nhiều.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh cùng bố ruột
Lâm Khánh Chi khoe ảnh cùng bố ruột
Gương mặt của nữ diễn viên có phần khác lạ, trẻ hơn trước
Gương mặt của nữ diễn viên có phần khác lạ, trẻ hơn trước

Bên cạnh đó, mọi người cũng đổ dồn sự chú ý vào ba của Lâm Khánh Chi. Có thể thấy dù ăn mặc đơn giản nhưng ông vẫn vô cùng phong độ. Ở tuổi 70, ba của Lâm Khánh Chi nhìn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, dung mạo cũng rất hiền lành, phúc hậu.

Trước đó, vào đầu tháng 10, trên mạng xã hội cũng xôn xao hình ảnh Lâm Khánh Chi với gương mặt biến dạng. Nữ ca sĩ diện đồ bệnh nhân, gương mặt có nhiều vết khâu ở trán, gần chân tóc. Điều này khiến mọi người dấy lên nghi vấn rằng, Lâm Khánh Chi vừa trải qua một cuộc trùng tu nhan sắc. Nhiều người cho rằng, Lâm Khánh Chi đã thực hiện phẫu thuật kéo căng cơ mặt, vết sẹo ở quanh vùng đầu vẫn còn lộ rõ. Bên cạnh đó, trong đoạn clip được đăng tải, bác sĩ thẩm mỹ cho Lâm Khánh Chi còn nhận xét rằng: "Vết thương rất là đẹp, không sưng luôn. Giấu sẹo này, xong luôn. Giờ gương mặt trẻ hơn 20 tuổi. Very good". 

Hậu phẫu thuật, Lâm Khánh Chi lộ diện với dung mạo khác lạ, khoe luôn người đàn ông đặc biệt hơn cả con trai - ảnh 4
Hình ảnh khác lạ của Lâm Khánh Chi cách đây không lâu
Hình ảnh khác lạ của Lâm Khánh Chi cách đây không lâu
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi   phẫu thuật  

Cùng chuyên mục