24h
Yeah1 News

Hậu được cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng tại Pháp, Quỳnh Thư bất ngờ cảm ơn những người đã hại mình

Thứ sáu, 16/02/2024 | 09:47 (GMT+7)

Sau loạt ảnh được cầu hôn trên đất Pháp, Quỳnh Thư bất ngờ đăng đàn ẩn ý nhắc đến những người đã “bày mưu tính kế” hại mình.

Vào đúng ngày Valentine 14/2, siêu mẫu Quỳnh Thư bất ngờ công khai được bạn trai cầu hôn sau một năm hẹn hò. Trước thông tin mà Quỳnh Thư công bố, khán giả vô cùng bất ngờ, tò mò danh tính bạn trai cô nàng. 

Sau loạt ảnh chia sẻ tin vui, Quỳnh Thư tiếp tục có những tâm sự chứa nhiều ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể, cô gửi lời cảm ơn đến những người đã không thích mình, bày ra mưu kế hòng hãm hại nữ siêu mẫu. 

Quỳnh Thư khoe dáng trong chuyến du lịch trên đất Pháp
Quỳnh Thư khoe dáng trong chuyến du lịch trên đất Pháp

Theo đó, nữ siêu mẫu không ngần ngại nói: “Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cảm ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình…Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng".

Cô cảm ơn những người đã hại mình, để giờ cô có thể tìm được chân ái của cuộc đời
Cô cảm ơn những người đã hại mình, để giờ cô có thể tìm được chân ái của cuộc đời

Bài đăng của Quỳnh Thư nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công đồng mạng, có nhiều ý kiến thắc mắc không biết cô nàng đang nhắc đến ai. Trước khi tiết lộ về việc được bạn trai cầu hôn đầy lãng mạn ở trời Tây, Quỳnh Thư cho biết sự xuất hiện của “nửa kia” giúp những điều cô mong muốn trở thành sự thật.

"Em đang thật sự rất hạnh phúc, rất mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - Nơi mà em yêu thích nhất, nơi mà được gọi là đẹp nhất thế giới, nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh”, Quỳnh Thư hạnh phúc bày tỏ.

Trước đó, Quỳnh Thư từng chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương size khủng
Trước đó, Quỳnh Thư từng chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương size khủng

Ngoài ra, Quỳnh Thư cũng rất biết ơn và trân trọng sự chân thành, chu đáo mà người bạn trai đã chuẩn bị cho cô: "Mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi được diễn ra tại nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel chỉ vì một câu em nói: 'Em muốn cùng anh ngồi ăn ở một nơi rất khó để có thể vào ăn trong ngày lễ này, và đây cũng là nơi em rất mong muốn được đến'. Thấy được sự chuẩn bị chu đáo và có tâm như này thì có thể đã hiểu được hết tình cảm từ nơi anh rồi! Cảm ơn anh rất nhiều!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Thư   bạn trai   Cầu hôn  

Cùng chuyên mục