24h
Yeah1 News

Hậu đám cưới, vợ chồng Puka thoải mái thể hiện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt sơ hở là chứng minh độ "nghiện" vợ

Thứ ba, 21/11/2023 | 20:51 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt giờ đây đã không còn ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau trước đám đông sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, được nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ. Sau 4 năm hẹn hò giấu kín, cặp đôi đã chính thức công khai và "chốt đơn" bằng chuỗi đám cưới vào tháng 11/2023. Đặc biệt sau hôn lễ, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đều khiến dân mạng phát sốt. 

Hậu đám cưới, vợ chồng Puka thoải mái thể hiện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt sơ hở là chứng minh độ 'nghiện' vợ - ảnh 1

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt chiếm trọn spotlight nhưng ngày qua

Trên trang cá nhân, Puka cũng thoải mái chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của mình bên cạnh ông xã Gin Tuấn Kiệt khi cả hai cùng tham dự đám cưới của diễn viên Phương Lan. Theo đó, khi thấy máy quay của Puka vừa giơ lên, Gin Tuấn Kiệt liền quay sang trao cho bà xã một nụ hôn ngọt ngào trên má. Trước hành động này của Gin Tuấn Kiệt, nữ diễn viên liền tiết lộ: "Sơ hở là hôn".  

Hậu đám cưới, vợ chồng Puka thoải mái thể hiện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt sơ hở là chứng minh độ 'nghiện' vợ - ảnh 2

Gin Tuấn Kiệt gia nhập hội "nghiện vợ" khi cứ sơ hở là lại hôn

Không chỉ thế, khi đang ngồi dùng tiệc, đôi "vợ chồng son" còn liên tục trao cho nhau những cử chỉ hết sức ngọt ngào. Gin Tuấn Kiệt hết nắm lại hôn lên tay bà xã giữa chốn đông người mà không hề ngần ngại. Qua đó có thể thấy được mức độ "nghiện" vợ của Gin Tuấn Kiệt sau đám cưới càng tăng cao. 

Hậu đám cưới, vợ chồng Puka thoải mái thể hiện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt sơ hở là chứng minh độ 'nghiện' vợ - ảnh 3

Anh chàng không thể rời Puka được một giây phút nào

Đặc biệt, một khoảnh khắc khiến ai cũng xuýt xoa là khi cả hai cùng tay trong tay ra về. Trong khi Puka vui vẻ nhảy múa thì Gin Tuấn Kiệt liền phối hợp khéo léo khi đưa tay lên cùng cô xoay vài vòng. Khoảnh khắc cả hai cùng đ nhau nhảy múa dưới ánh đèn, khuôn mặt ngập tràn niềm hạnh phúc tự như một cảnh phim ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hậu đám cưới, vợ chồng Puka thoải mái thể hiện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt sơ hở là chứng minh độ 'nghiện' vợ - ảnh 4

Khung cảnh hợp như thước phim ngôn tình của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Từng giấu kín chuyện hẹn hò suốt nhiều năm, nên khi thấy những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi, người hâm mộ đều rất thích thú và ủng hộ. Có lẽ suốt thời gian qua, cả hai cũng phải kìm nén rất nhiều ở chốn đông người để tránh những đồn đoán không hay gây ảnh hưởng đến mối quan hệ. 

Hậu đám cưới, vợ chồng Puka thoải mái thể hiện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt sơ hở là chứng minh độ 'nghiện' vợ - ảnh 5
Hậu đám cưới, vợ chồng Puka thoải mái thể hiện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt sơ hở là chứng minh độ 'nghiện' vợ - ảnh 6

Sau khoảng thời gian giấu kín, cặp đôi đã thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trước đám đông

Chia sẻ về sự thay đổi sau khi kết hôn, Puka từng nói: "Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục