24h
Yeah1 News

Hậu đám cưới, Puka bị đồng nghiệp “bóc phốt” chuyện quản lý Gin Tuấn Kiệt gắt đến mức khó sống?

Thứ tư, 22/11/2023 | 14:46 (GMT+7)

Sau 3 hôn lễ hoành tráng, Puka bất ngờ bị đồng nghiệp tiết lộ việc quản lý ông xã Gin Tuấn Kiệt nghiêm ngặt khiến khán giả xôn xao, thực hư ra sao?

Sau chuỗi đám cưới hoành tráng nhất showbiz Việt chiếm spotlight những ngày qua, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Giờ đây, cặp đôi không còn ngại ngần khi thể hiện tình cảm dành cho nhau trước đám đông sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm.

Mới đây, cô dâu Puka góp mặt trong chương trình "2 Ngày 1 Đêm" với vai trò khách mời. Trên đoạn đường đến địa điểm thử thách, chuyện tình cảm của Puka - Gin Tuấn Kiệt trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trong cuộc trò chuyện của các thành viên. Đáng chú ý, dàn cast 2 ngày 1 đêm thi nhau "đốt nhà" Gin - Pu

Hậu đám cưới, Puka bị đồng nghiệp “bóc phốt” chuyện quản lý Gin Tuấn Kiệt gắt đến mức khó sống? - ảnh 1

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm chế giễu Puka về cách gọi tên, nhấn mạnh rằng cô lớn tuổi hơn Gin Tuấn Kiệt. Việc xưng hô chị em theo cách truyền thống có thể khiến nam diễn viên cảm thấy bị coi thường. Ngô Kiến Huy hài hước nhắc nhở nữ diễn viên về việc để chồng có không gian riêng. Nhưng Cris Phan - người bạn thân thiết của Gin Pu bất ngờ tiết lộ: "Ví dụ Gin đi đá banh với anh em thì chỉ được đá sân gần nhà không quá 1 km. Đá đối diện chung cư lúc nào cũng có 'camera' quan sát". Puka bật cười thừa nhận: "Công nghệ VAR từ trên lầu nhìn xuống".

Puka bị đồng nghiệp “bóc phốt” chuyện quản lý Gin Tuấn Kiệt gắt đến mức khó sống?
Puka bị đồng nghiệp “bóc phốt” chuyện quản lý Gin Tuấn Kiệt gắt đến mức khó sống?

Chưa hết, Ngô Kiến Huy cũng tranh thủ "châm dầu vào lửa", anh nói: "2 hiệp 90 phút chỉ cho đá 5 phút", khiến cô dâu mới phản ứng: "Ở đâu ra?". Nghe những chia sẻ của đàn em, Trường Giang đùa rằng đó là cuộc sống nô lệ, Kiều Minh Tuấn cũng tranh thủ xen vào: "Không, như vậy thì khó sống lắm em ơi. Thiệt đó!". Tuy nhiên, Puka khẳng định bản thân vẫn cho Gin Tuấn Kiệt không gian riêng: "Vô tình cái sân gần nhà thôi. Nhưng những cuộc vui của những người đàn ông em đâu bao giờ có mặt đâu ".

Ngô Kiến Huy 'bóc phốt' Puka đá banh 2 hiệp 90 phút nhưng chỉ cho đá 5 phút
Ngô Kiến Huy "bóc phốt" Puka đá banh 2 hiệp 90 phút nhưng chỉ cho đá 5 phút

Bị đồng nghiệp thay phiên "đốt nhà", Puka quả quyết khẳng định ông xã Gin Tuấn Kiệt vẫn có không gian riêng. Nữ diễn viên giải thích cô luôn tôn trọng sự tự do của chồng, nhưng đó chỉ là những không gian đã được thống nhất từ trước. 

Chia sẻ về sự thay đổi sau khi kết hôn, Puka từng nói: "Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Puka cho biết để chồng có khoảng tự do nhất định nhưng đó là những không gian đã đánh dấu sẵn.
Puka cho biết để chồng có khoảng tự do nhất định nhưng đó là những không gian đã đánh dấu sẵn.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đẹp của làng giải Việt, được nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ. Sau 4 năm hẹn hò giấu kín, cặp đôi đã chính thức công khai và "chốt đơn" bằng chuỗi đám cưới vào tháng 11/2023. Đặc biệt sau hôn lễ, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đều khiến dân mạng phát sốt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka  

Cùng chuyên mục