24h
Yeah1 News

Hậu công khai “dao kéo”, Hoa hậu Việt Nam bị nhận xét giống "Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm

Thứ tư, 05/04/2023 | 09:50 (GMT+7)

Không ngần ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy khiến netizen tá hỏa vì có nét giống "Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm.

Những ngày gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy trở thành cái tên được nhiều fan sắc đẹp chú ý khi không ngần ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi lẽ, không có hoa hậu nào có dám thường nhận chuyện đụng chạm "dao kéo" trong khoảng thời gian còn đương nhiệm. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang của mình.

Hoa hậu Thanh Thủy đầy mới lạ trong bộ ảnh mới.
Hoa hậu Thanh Thủy đầy mới lạ trong bộ ảnh mới.
Hậu công khai “dao kéo”, Hoa hậu Việt Nam bị nhận xét giống 'Hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm - ảnh 2

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan đứng ngồi không yên khi hóa thân thành "nàng thơ" bên rừng hoa trong loạt ảnh mới. Trong bộ ảnh lần này, Thanh Thủy khiến khán giả bất ngờ với màn "lột xác" đầy gợi cảm. Nàng hậu chọn thiết kế trang phục khoe vòng 1 căng tròn đi kèm theo đó là kiểu tóc mái bằng mới toanh tạo điểm nhấn. Thời gian trước, người đẹp luôn ưa chuộng những trang phục dịu dàng phù hợp với hình ảnh của một cô thanh lịch. Thì với sự lựa chọn trang phục lần này, cô nàng đã khoe lên được vẻ đẹp gợi cảm và nét quyến rũ. Nhưng bên cạnh đó, sau khi nhìn vào loạt ảnh không ít netizen tinh ý nhận thấy người đẹp giống hệt với "Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm

Hậu công khai 'trùng tu' nhan sắc, Hoa hậu Thanh Thủy được nhận xét giống 'trứng rán' Trần Thanh Tâm
Hậu công khai "trùng tu" nhan sắc, Hoa hậu Thanh Thủy được nhận xét giống "trứng rán" Trần Thanh Tâm

Một số bình luận của người hâm mộ cho rằng khuôn miệng của Thanh Thủy khá giống với Trần Thanh Tâm. Bên cạnh đó, biểu cảm gương mặt cũng khiến cả hai có thần thái giống nhau. Trong góc chụp từ dưới lên, netizen phải "há hốc" vì không thể nào phân biệt được đâu là nàng hậu Thanh Thủy và người nào là Trần Thanh Tâm. Sau khi công khai "trùng tu" nhan sắc, người đẹp sinh năm 2002 trở nên tự tin hơn và toát ra được thần thái của beauty queen đích thực. Tuy nhiên, fan sắc đẹp cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2022 nên lựa chọn một lối trang điểm phù hợp với phong cách hơn và tránh để giống với một ai đó.

'Hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm
"Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm
Nhiều góc chụp, netizen không nhận ra Thanh Tâm hay Thanh Thủy
Nhiều góc chụp, netizen không nhận ra Thanh Tâm hay Thanh Thủy
Hậu công khai “dao kéo”, Hoa hậu Việt Nam bị nhận xét giống 'Hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm - ảnh 6

Nói về sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang của mình. Cụ thể là chuyện công khai “dao kéo” để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn, Hoa hậu Việt Nam 2022 từng chia sẻ: "Ai cũng có mưu cầu về cái đẹp, vậy nên việc lựa chọn thay đổi ngoại hình, nâng cấp bản thân không phải là điều đáng lo ngại hay hổ thẹn cả. Thuỷ đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và không ngừng biến mình thành phiên bản tốt hơn. Với những bạn nữ cũng đã từng như Thuỷ , cũng tự ti vì những khuyết điểm trên cơ thể, đừng ngại thay đổi nếu điều đó khiến bạn tự tin hơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục