24h
Yeah1 News

Hậu chia tay mối tình 5 năm, Hòa Minzy để lộ chi tiết sắp được lên xe hoa, bày tỏ mong muốn được cầu hôn?

Thứ sáu, 08/09/2023 | 09:36 (GMT+7)

Hòa Minzy gây chú ý khi bày tỏ mong muốn được cầu hôn hậu chia tay mối tình 5 năm, netizen thắc mắc liệu người đẹp sắp lên xe hoa

Những ngày vừa qua, thông tin Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka khiến cả làng giải trí xôn xao. Nhiều sao Việt cũng lên tiếng chúc mừng cặp đôi sớm tổ chức hôn lễ về chung một nhà. Một trong những nghệ sĩ lên tiếng chúc mừng trong đó có nữ ca sĩ Hòa Minzy. Tuy nhiên, động thái của cô lại gây chú ý, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh cầu hôn của Puka - Gin Tuấn Kiệt đồng thời bày tỏ mong muốn bản thân được cầu hôn. Cụ thể, Hòa Minzy đính kèm dòng trạng thái: “Anh chị tôi, cuối cùng ngày này cũng đã tới. Bé mừng muốn xỉu. Chuẩn bị đầm áo quần đi cưới thôi. Em cũng muốn được như vậy".

Hòa MInzy đăng ảnh chúc mừng Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng để lộ trạng thái muốn được cầu hôn gây chú ý
Hòa MInzy đăng ảnh chúc mừng Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng để lộ trạng thái muốn được cầu hôn gây chú ý

Động thái của Hòa Minzy nhanh chóng trở thành đề tài được người hâm mộ bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng Hòa Minzy đang ngầm ám chỉ chuyện muốn được lên xe hoa sau khi "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải. Sau khi đã đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cho đến nay Hòa Minzy vẫn chưa có động thái công khai có tình yêu mới. Chuyện chia ly là chuyện chẳng ai mong muốn, thế nhưng nếu thời điểm hiện tại nữ ca sĩ đã sẵn sàng mối quan hệ mới, thì rất nhiều khán giả ủng hộ.

Hậu chia tay mối tình 5 năm, Hòa Minzy để lộ chi tiết sắp được lên xe hoa, bày tỏ mong muốn được cầu hôn? - ảnh 2

Trước đó, vào tháng 02/2022, Hòa Minzy đã bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau gần 5 năm yêu nhau khiến cho rất nhiều người không khỏi tiếc nuối. “Hiện tại anh Hải và mình kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm gắn bó bên nhau. Thời gian chúng mình bên nhau thì tình cảm là thật, hạnh phúc đã từng có cũng là thật nên tất cả những gì mình thể hiện cho mọi người thấy là hoàn toàn không hối hận”, Hoà Minzy từng chia sẻ.

Hậu chia tay mối tình 5 năm, Hòa Minzy để lộ chi tiết sắp được lên xe hoa, bày tỏ mong muốn được cầu hôn? - ảnh 3

Về nguyên nhân của cuộc chia tay, Hòa Minzy cho hay không phải bởi vì lí do yêu xa và hoàn toàn không có người thứ 3. Nữ ca sĩ đã chia sẻ là do định hướng cuộc sống mỗi người hiện đã rất khác nhau. Cả hai đều đã cố gắng vun đắp nhưng thực sự không tìm được tiếng nói chung nên đành phải cho nhau lối đi riêng. Sau chia tay, cả hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy  

Cùng chuyên mục