24h
Yeah1 News

Harry Lu thừa nhận quen Midu chỉ là “bình phong”, nhà gái liền có phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 10/04/2024 | 21:21 (GMT+7)

Đáp lại sự “đẩy thuyền” nhiệt tình của người hâm mộ, Harry Lu liền bình luận 4 chữ: “Tấm hình bình phong” khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Những ngày gần đây, cái tên Harry Lu đã “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội nhờ câu thoại “Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem…” trích từ bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Qua đó, mối quan hệ giữa nam diễn viên và Midu lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều netizen đã được dịp “đẩy thuyền”, mong cả hai sẽ sớm có cái kết đẹp như phim.

Harry Lu và Midu vừa gây sốt mạng xã hội với trích đoạn trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
Harry Lu và Midu vừa gây sốt mạng xã hội với trích đoạn trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu

Đến mới đây, nhiều trang tin bất ngờ chia sẻ hình ảnh với nội dung "Harry Lu thừa nhận việc quen Midu chỉ là bình phong" khiến dân tình xôn xao. Theo đó, một người hâm mộ đã “thả” hình cưới của Harry Lu và Midu trong dự án hợp tác chung vào bài viết của anh chàng. Đáp lại, Harry Lu nhấn mạnh 4 chữ: “Tấm hình bình phong”.

Ngay lập tức, Midu đã có động thái “hỏi tội” Harry Lu trên trang cá nhân. Cụ thể, cô nàng đăng tải lại bài viết của dân mạng và dí dỏm viết: "Ủa alo Harry Lu... 'Tấm bình phong' gọi". Hành động của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, bởi lẽ cô nàng không hề né tránh tin đồn mà lại phản pháo một cách công khai.

Midu có phản ứng bất ngờ trước thông tin Harry quen cô chỉ là 'bình phong'
Midu có phản ứng bất ngờ trước thông tin Harry quen cô chỉ là "bình phong"

Được biết, trước hàng loạt nghi vấn hẹn hò sau khi cùng Harry Lu tham gia bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Midu từng lên tiếng phủ nhận: "Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy hai đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó".

Ngoài ra, phía Harry Lu cũng khẳng định mối quan hệ với Midu chỉ là bạn bè, không có chuyện “phim giả tình thật”. “Đóng phim chung với nhau, ở những cảnh quay lãng mạn, tình cảm, đương nhiên là phải có cảm xúc. Nhưng lúc đấy mình hóa thân vào nhân vật rồi. Trong thời điểm đó, tôi rất nhập vai, nghĩa là tôi rất yêu nhân vật của Midu, xong hết thì thôi", anh tâm sự.

Cả Midu và Harry Lu đều phủ nhận tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ là bạn thân của nhau
Cả Midu và Harry Lu đều phủ nhận tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ là bạn thân của nhau

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục