24h
Yeah1 News

Hari Won "đánh úp" tạo bất ngờ cho ông xã, Trấn Thành lập tức "đánh dấu chủ quyền" ngay và luôn

Thứ năm, 21/09/2023 | 10:10 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won công khai hành động thân thiết ngay trên sân khấu trước mặt mọi người. Nhiều người nhận xét sao nam đúng chuẩn "nghiên vợ" số một tại Vbiz.

Chiều ngày 20/9, họp báo công bố sự án phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn diễn viên Trấn Thành, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Tuấn Trần, Mai Tài Phến, Băng Di... đảm nhận. Được biết, bộ phim được quay dựa trên tác phẩm "Đất rừng phương Nam" của nhà văn Đoàn Giỏi. Trước đó, phiên bản truyền hình của tác phẩm tên gọi "Đất phương Nam" thành công vang dội và là tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt.

Dàn diễn viên phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' giao lưu trong buổi họp báo
Dàn diễn viên phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" giao lưu trong buổi họp báo

Tại sự kiện, dàn diễn viên đã trò chuyện, giao lưu cùng truyền thông và trả lời một số câu hỏi liên quan đến dự án lần này. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện bất ngờ của một nhân vật đặc biệt khiến hội trường xôn xao. Được biết, gần cuối sự kiện, trong lúc diễn viên và ekip chụp ảnh lưu niệm thì Hari Won - bà xã của Trấn Thành được phát hiện đang ngồi dưới khán đài.

Vừa nhìn thấy Hari Won, Trấn Thành ngay lập tức vẫy tay gọi cô lên sân khấu
Vừa nhìn thấy Hari Won, Trấn Thành ngay lập tức vẫy tay gọi cô lên sân khấu

Theo thông tin trước đó, vì không tham gia bộ phim lần này nên Hari Won không có tên trong dàn nghệ sĩ lên sân khấu giao lưu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã âm thầm tạo bất ngờ cho ông xã Trấn Thành bằng cách "đánh úp" tại cuối buổi họp báo làm mọi người vui mừng. 

Hari Won 'đánh úp' tạo bất ngờ cho ông xã, Trấn Thành lập tức 'đánh dấu chủ quyền' ngay và luôn - ảnh 3
Biểu cảm vui vẻ của Trấn Thành trước màn 'đánh úp' của vợ
Biểu cảm vui vẻ của Trấn Thành trước màn "đánh úp" của vợ

Ngay sau khi biết bà xã có mặt trong hội trường, Trấn Thành ngay lập tức thay đổi thái độ. Biểu cảm vui sướng ra mặt và dõi mắt tìm kiếm vợ khắp nơi khiến ai cũng thích thú. Khi nhìn thấy Hari Won, Trấn Thành vẫy tay mời vợ lên sân khấu chụp ảnh cùng mọi người.

Trấn Thành ôm hôn Hari Won thân thiết trên sân khấu
Trấn Thành ôm hôn Hari Won thân thiết trên sân khấu

Trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người và khán giả xem livestream, Trấn Thành đã đặt nụ hôn ngọt ngào lên má của Hari Won. Nhiều người bình luận Trấn Thành quả không hổ danh người đàn ông "nghiện vợ" nhất nhì Vbiz. Hành động thân thiết của hai vợ chồng nam nghệ sĩ như một cách "đánh dấu chủ quyền" không lẫn vào đâu được.

Hình ảnh Trấn Thành hóa thân vào nhân vật bác Ba Phi bản điện ảnh bị so sánh với nghệ sĩ Mạc Can bản truyền hình
Hình ảnh Trấn Thành hóa thân vào nhân vật bác Ba Phi bản điện ảnh bị so sánh với nghệ sĩ Mạc Can bản truyền hình

Dự kiến bộ phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" sẽ ra rạp vào cuối năm 2023. Trước nhiều câu hỏi xoay quanh việc bị so sánh với hình tượng bác Ba Phi của nghệ sĩ Mạc Can ở phiên bản truyền hình, Trấn Thành thành thật chia sẻ: "Nếu phiên bản này hay và may mắn được mọi người đón nhận nó sẽ lại là kí ức đẹp của những người sống ở năm 2023. Và biết đâu 20 năm nữa sẽ lại có người được truyền cảm hứng để làm lại một Đất Rừng Phương Nam mới. Mỗi phiên bản, mỗi thời kì đều có sự đặc biệt, những cái hay khác nhau".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục