24h
Yeah1 News

Hành trình lột xác ấn tượng của cô gái 21 tuổi vừa thành Quán quân của The Face Vietnam 2023

Thứ hai, 14/08/2023 | 09:54 (GMT+7)

Những hình ảnh cũ của Tú Anh - cô gái vừa chiến thắng ngôi vị Quán quân của The Face Vietnam 2023 đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Vượt qua ba đối thủ ngang tài ngang sức trong đêm Chung kết là Minh Toại, Xuân Hạnh và Phương Vy, Tú Anh - thí sinh của đội HLV Anh Thư đã chính thức được gọi tên và xuất sắc trở thành chủ nhân ngôi vị Quán quân tại The Face Vietnam 2023. Với sự bứt phá đầy ngoạn mục, Tú Anh đã có những màn trình diễn đầy tỏa sáng và ấn tượng để chạm tay tới ngôi vị này.

Tú Anh là Quán quân của The Face Vietnam 2023.
Tú Anh là Quán quân của The Face Vietnam 2023.

Riêng trong đêm chung kết, Tú Anh được nhận xét là có phần thể hiện thuyết phục với khả năng catwalk ấn tượng, làm chủ biểu cảm và cách tạo dáng tốt trước ống kính. "Gà chiến" của team HLV Anh Thư không chỉ gây ấn tượng nhờ hình thể đẹp, thần thái “xuất thần” mà còn vì những bước catwalk đầy cuốn hút, cảm nhạc tốt.

Tú Anh thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết.
Tú Anh thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết.

Để có được thành công ở hiện tại, Tú Anh đã có màn lột xác ấn tượng khác xa với hình ảnh trước đó. Một số hình ảnh cũ của cô gái 21 tuổi cũng được netizen "đào lại".

Hành trình lột xác ấn tượng của cô gái 21 tuổi vừa thành Quán quân của The Face Vietnam 2023 - ảnh 3

Có thể thấy trước khi tỏa sáng tại The Face Vietnam với hình ảnh cá tính, đậm chất high fashion và đầy tiềm năng trên các sàn runway thì Tú Anh cũng từng gắn bó với hình ảnh có phần nữ tính, hồn nhiên đúng với lứa tuổi.

Hành trình lột xác ấn tượng của cô gái 21 tuổi vừa thành Quán quân của The Face Vietnam 2023 - ảnh 4

Có thể thấy trước khi tỏa sáng tại The Face Vietnam với hình ảnh cá tính, đậm chất high fashion và đầy tiềm năng trên các sàn runway thì Tú Anh cũng từng gắn bó với hình ảnh có phần nữ tính, hồn nhiên đúng với lứa tuổi.

Hình ảnh trước đây của Tú Anh.
Hình ảnh trước đây của Tú Anh.

Tú Anh thời điểm mới tham gia The Face là một gương mặt còn khá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, thí sinh gen Z không ngừng nỗ lực và thể hiện sự tiến bộ sau từng vòng thi. Trong đêm thi quan trọng, Tú Anh đã có màn thể hiện đầy ấn tượng trong cả 2 phần thi catwalk và quay video, chụp ảnh liên hoàn. Bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 đánh giá cao sự "lột xác" của thí sinh đội HLV Anh Thư, cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân. 

Hành trình lột xác ấn tượng của cô gái 21 tuổi vừa thành Quán quân của The Face Vietnam 2023 - ảnh 6
Hành trình lột xác ấn tượng của cô gái 21 tuổi vừa thành Quán quân của The Face Vietnam 2023 - ảnh 7

Trước khi tỏa sáng tại chung kết The Face Vietnam 2023, Tú Anh cũng đã thể hiện được tiềm năng của một người mẫu bên trong mình khi để lại ấn tượng trên sàn catwalk trong một số show diễn thời trang. Trong đó còn có một khoảnh khắc được xem là mối "lương duyên" đặc biệt của Tú Anh và người thầy của mình là Anh Thư trong một show diễn của bộ đôi NTK VUNGOC &SON .

Theo đó, cả Anh Thư và Tú Anh đều đã từng diện cùng một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Resort 2022 của NTK VUNGOC &SON. Thiết kế mang cảm hứng bay bổng, tươi vui của mùa dịch chuyển, thể hiện rõ tinh thần của BST Resort 2022 trên màu sắc vàng tươi, chất liệu nhẹ rũ và chi tiết cổ xếp bồng cầu kỳ. 

Tú Anh
Tú Anh
và Anh Thư diện cùng một thiết kế của bộ đôi NTK VUNGOC&SON.
và Anh Thư diện cùng một thiết kế của bộ đôi NTK VUNGOC&SON.

Cùng diện một thiết kế rực rỡ, nhưng bộ đôi HLV - Học trò đình đám của The Face 2023 lại đem đến cảm giác mới mẻ khác biệt. Nếu Tú Anh diện mẫu đầm trên sàn runway với thần thái sắc lạnh thu hút thì siêu mẫu Anh Thư lại thành công thể hiện sự yêu kiều, đằm thắm và tinh thần joie de vie đầy quyến rũ của người phụ nữ quyền lực.

Tú Anh sau khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 sẽ ngay lập tức lên đường sang Tokyo để thực hiện một bộ ảnh quảng bá, đồng thời cũng sẽ được đến 6 kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới bao gồm: Paris - Milan - London - New York - Tokyo và Seoul.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Face   quán quân the face   Tú Anh   Anh Thư  

Cùng chuyên mục