24h
Yeah1 News

Hải Tú đăng status lạ nói về quá khứ lúc nửa đêm, dân tình nghi vấn mối quan hệ với Sơn Tùng đã “toang”?

Thứ sáu, 16/02/2024 | 13:07 (GMT+7)

Không chỉ đăng status đầy tâm trạng vào lúc nửa đêm, dân mạng còn phát hiện tài khoản của Hải Tú đã unfollow "chủ tịch" Sơn Tùng.

Rạng sáng 16/2, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Cụ thể, người đẹp trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại chia sẻ: "No one can change the past…" (tạm dịch: "Không ai có thể thay đổi được quá khứ"). 

Dòng trạng thái lúc nửa đêm của Hải Tú khiến dân tình xôn xao
Dòng trạng thái lúc nửa đêm của Hải Tú khiến dân tình xôn xao

Dòng trạng thái của Hải Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng, lập tức thu về lượt tương tác khủng không lâu sau đó. Nhiều khán giả tò mò, cho rằng cô nàng đang gặp chuyện buồn hoặc có thể sẽ ra mắt một sản phẩm nghệ thuật trong thời gian sắp tới.

Phía dưới, Ben Phạm - cựu giám đốc sáng tạo ở công ty của Sơn Tùng M-TP cũng tỏ ra hoang mang: "Ủa sao vậy bạn…". Được biết, Hải Tú rất ít khi bày tỏ nỗi niềm trên mạng xã hội, đó là lý do khiến cộng đồng mạng và người quen của cô nàng cảm thấy lo lắng.

Nhiều người tỏ ra lo lắng khi thấy Hải Tú đăng story màn hình đen
Nhiều người tỏ ra lo lắng khi thấy Hải Tú đăng story màn hình đen

Không chỉ vậy, Hải Tú còn khiến khán giả bất ngờ hết lần này đến lần khác khi đăng tải đoạn clip màu đen, ghi âm lại giọng hát của mình vào lúc nửa đêm. Hải Tú được biết đến là nữ nghệ sĩ khá kín đáo, cô chủ yếu chia sẻ những hình ảnh cá nhân và hoạt động liên quan đến công ty trên mạng xã hội.

Lần gần nhất, Hải Tú chia sẻ hình ảnh cô đang ở một sân khấu, bên cạnh là icon "chắp tay" bày tỏ sự biết ơn cùng với icon hoa hướng dương. Khán giả suy đoán Hải Tú đang ấp ủ một sản phẩm nghệ thuật mới, mong ngóng màn comeback ấn tượng từ “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP.

Phải chăng Hải Tú sắp có màn comeback trong thời gian sắp tới?
Phải chăng Hải Tú sắp có màn comeback trong thời gian sắp tới?

Thế nhưng, một số dân mạng lại phát hiện ra tài khoản Instagram của Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng hậu dòng status đầy hoang mang. Từ đó, không ít netizen đồn đoán phải chăng mối quan hệ giữa Hải Tú và Sơn Tùng đã “toang ” sau khoảng thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò.

3 tài khoản được Hải Tú follow trước đó
3 tài khoản được Hải Tú follow trước đó
Hiện 'nàng thơ' của Sơn Tùng đã unfollow 'chủ tịch'
Hiện "nàng thơ" của Sơn Tùng đã unfollow "chủ tịch"

Trước đó, cả Sơn Tùng và Hải Tú từng gây xôn xao khi liên tục diện đồ đôi, cùng check-in chung một địa điểm. Thậm chí, cả hai còn bị bắt gặp ở nhà riêng Sơn Tùng những ngày cận tết. Hiện Hải Tú đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hải tú   Sơn Tùng  

Cùng chuyên mục