24h
Yeah1 News

Hai sao nữ đình đám Vbiz bị bắt gây ầm ĩ nhất năm 2023 là ai?

Thứ sáu, 29/12/2023 | 15:14 (GMT+7)

Năm 2023, làng giải trí Việt Nam chứng kiến nhiều vụ ồn ào chấn động. Trong đó, 2 sao nữ nổi tiếng vướng đến pháp luật và bị bắt khiến dư luận xôn xao.

Showbiz Việt năm 2023 chứng kiến nhiều vụ ồn ào của các ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, 2 nghệ sĩ nữ nổi tiếng là Ngọc TrinhBùi Thị Lệ Hằng vướng tai tiếng nặng nề nhất sự nghiệp khi liên quan đến pháp luật. Hiện tại, cả 2 sao nữ trên đều đã bị bắt và đến nay vẫn chưa được tại ngoại.

1. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 ở Trà Vinh. Cô sinh ra trong một gia đình có đông anh em nên từ nhỏ, Ngọc Trinh đã ý thức được việc tự lập và kiếm tiền mưu sinh. Khi còn trẻ, Ngọc Trinh đã một mình rời quê lên TP.HCM để lập nghiệp. Thời gian sau này, Ngọc Trinh nổi tiếng trong showbiz Việt với khuôn mặt ngây thơ, xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng. 

Ngọc Trinh là nữ người mẫu tai tiếng của Vbiz
Ngọc Trinh là nữ người mẫu tai tiếng của Vbiz

Hình ảnh "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh khiến cô rơi vào không ít sóng gió. Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 1989 nhiều lần khiến netizen ngán ngẫm khi có các phát ngôn "vạ miệng". Tại Liên hoan phim Cannes 2019, Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy xuyên thấu và thiếu vải làm nhiều người chê trách. Sự kiện này cũng khiến danh tiếng của Ngọc Trinh bị ảnh hưởng nhiều.

Trong những năm gần đây, Ngọc Trinh không còn đánh bóng tên tuổi bản thân bằng những chiêu trò như trước. Cô tập trung vào công việc kinh doanh cũng như "lấn sân" sang hoạt động diễn xuất. Tuy nhiên, những tai tiếng vẫn xuất hiện bên cạnh sao nữ này.

Ngọc Trinh bị 'tuýt còi' vì những pha lái xe nguy hiểm
Ngọc Trinh bị "tuýt còi" vì những pha lái xe nguy hiểm

Tháng 10/2023, Ngọc Trinh đăng tải nhiều video có nội dung điều khiển xe mô tô phân khối lớn lên trang cá nhân thu hút hàng triệu lượt xem và rất nhiều lượt chia sẻ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh bị phát hiện nhiều lần điều khiển xe mô tô với tư thế nguy hiểm như nằm, ngồi trên yên xe. Bất chấp việc bị cơ quan chức năng phạt tiền, Ngọc Trinh vẫn không xoá những video chứa nội dung nhạy cảm này.

Ngày 19/10, Ngọc Trinh bị Công an TP.HCM bắt tạm giam 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam

2. Bùi Thị Lệ Hằng

Bùi Thị Lệ Hằng là nữ diễn viên sinh năm 1975 tại Tuyên Quang. Thời trẻ, Lệ Hằng sở hữu nhan sắc mong manh, xinh xắn với khuôn mặt tròn bầu bĩnh cùng đôi mắt to và sáng. Cô từng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải khi còn học ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

Bùi Thị Lệ Hằng khi còn trẻ
Bùi Thị Lệ Hằng khi còn trẻ

Trong bộ phim "Xin hãy tin em", Lệ Hằng đảm nhận vai nữ chính và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Vai diễn Hoài Thatcher của Lệ Hằng nhận được nhiều sự tín nhiệm của người xem Việt Nam và từ đó, danh xưng Hoài Thatcher cũng gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của cô. Sau bộ phim này, Lệ Hằng còn tham gia không ít phim ảnh như "Những ngọn nến trong đêm", "Cổ cồn trắng", "Chuyện phố phường", "Phi đội chuồn chuồn"...

Lệ Hằng bị bắt vì liên quan đến mua bán trái phép chất ma tuý
Lệ Hằng bị bắt vì liên quan đến mua bán trái phép chất ma tuý

Năm 2012, Bùi Thị Lệ Hằng bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Kể từ khi rời khỏi hào quang sân khấu, cô không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. Tháng 3/2023, Lệ Hằng bất ngờ bị chỉ đích danh khi liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma tuý và bị cơ quan chức năng bắt giữ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục