24h
Yeah1 News

Hài như Shark Bình, copy rồi dán bình luận chửi khắp nơi để phản pháo anti-fan dưới hình ảnh của Phương Oanh

Thứ sáu, 31/03/2023 | 09:30 (GMT+7)

Thay vì ngồi viết từng bình luận phản pháo anti-fan, Shark Bình đã quyết định "copy - paste" duy nhất 1 bình luận "chửi chung" khiến netizen dở khóc dở cười.

Liên tục xuất hiện cùng nhau rồi công khai tương tác thân mật trên mạng xã hội, thời gian gần đây, Shark Bình và Phương Oanh khiến phần đông netizen Việt tỏ vẻ ngán ngẩm. Khán giả cho rằng vì cả 2 yêu nhau dính tới quá nhiều thị phi nên việc hạn chế chia sẻ hạnh phúc công khai sẽ bớt tai tiếng hơn. Tuy vậy, Shark lẫn bạn gái vẫn khá ung dung , thoải mái tiết lộ mối quan hệ ngày càng khăng khít. Gần như dưới bài đăng nào của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cũng đều có bình luận khen hoặc trêu ghẹo của Shark Bình.

Shark Bình và Phương Oanh chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội thời gian gần đây.
Shark Bình và Phương Oanh chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục có bài viết chia sẻ lại những khoảnh khắc đóng phim đầy vất vả cách đây 7 năm. Những thương tích năm ấy để lại trên cơ thể cô khi bôn ba ngoài phim trường khiến Phương Oanh bùi ngùi viết: "Ký ức trong em là cả 1 hành trình dài gai góc nhưng hạnh phúc - 1 cuộc đời đáng sống". Dưới bài đăng này, các fan Phương Oanh tương tác nhiệt tình mong chờ cô sớm quay lại nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều anti-fan tranh thủ vào mỉa mai, chỉ trích đời sống cá nhân của Phương Oanh. 

Vị doanh này đích thân để lại bình luận phản pháo anti-fan giúp Phương Oanh.
Vị doanh này đích thân để lại bình luận phản pháo anti-fan giúp Phương Oanh.
Tuy nhiên, cư dân mạng nhận ra dường như Shark Bình đã liên tục sao chép và dán bình luận 'chửi chung' này để 'rải' khắp nơi siêu hài.
Tuy nhiên, cư dân mạng nhận ra dường như Shark Bình đã liên tục sao chép và dán bình luận "chửi chung" này để "rải" khắp nơi siêu hài.

Điều đáng chú ý là thay vì nữ diễn này lên tiếng phản bác, Shark Bình bất ngờ ở đâu xuất hiện vào "bốp chát" lại với anti-fan. Vị doanh nhân này bức xúc: "Comment “chửi đổng ” này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi vs Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ block thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng...".

Nhiều fan khuyên cặp đôi nên hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư để bớt thị phi.
Nhiều fan khuyên cặp đôi nên hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư để bớt thị phi.

Ra mặt giúp bạn gái "hạ hỏa" chưa đủ, Shark Bình còn chủ động "copy - paste" bình luận "chửi chung" này để reply nhiều bình luận mỉa mai khác. Động thái của Shark khiến cư dân mạng chết cười vì cho rằng anh quá...rảnh rỗi. Một số còn đặt ra hoài nghi liệu tài khoản mạng xã hội của Shark Bình có đang bị Phương Oanh nắm giữ rồi tự thả bình luận này không?. Bởi lẽ, 1 doanh nhân thành đạt bận trăm công nghìn việc như Shark lại có thời gian lội từng comment rồi phản pháo thế này sao?

Ảnh: FBNV , Sưu tầm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục