24h
Yeah1 News

Hai MC đình đám được dự đoán dẫn đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, từng dẫn nhiều hôn lễ của dàn sao Việt?

Thứ bảy, 23/12/2023 | 15:53 (GMT+7)

Netizen xôn xao dự đoán danh tính MC dẫn dắt đám cưới Quang Hải, là gương mặt nổi tiếng, được các cô dâu, chú rể mời dẫn nhiều đám cưới.

Trải qua mối tình kéo dài suốt 3 năm, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức bước vào hành trình hôn nhân. Trước đó, sáng ngày 20/12, Quang Hải và bạn gái đã tổ chức buổi lễ dạm ngõ với sự tham gia của hai gia đình. 

Theo những thông tin mới nhất, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tiếp tục làm lễ ăn hỏi dự kiến diễn ra vào ngày 1/1/2024, giữa không khí tưng bừng của Tết Dương lịch. Điều này khiến nhiều người hâm mộ và đồn đoán cho rằng, đám cưới hoành tráng của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra trước ngày Tết Nguyên Đán 2024 . Bên cạnh đó, không ít người cũng tò mò về danh tính nam MC sẽ dẫn trong đám cưới Quang Hải. Netizen cũng trông đợi được chứng kiến màn dẫn dắt duyên dáng của các MC trong đám cưới của cặp đôi.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ dạm ngõ vào sáng ngày 20/12.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ dạm ngõ vào sáng ngày 20/12.

Một trong những cái tên sáng giá là MC Trần Ngọc. Vừa qua, nam MC này là người dẫn dắt trong ngày vui của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Được biết Trần Ngọc cũng là MC trong ngày trọng đại của một số cặp đôi nổi tiếng như vợ chồng Bình An - Phương Nga. Thậm chí trong đám cưới Bình An, Trần Ngọc còn bị hiểu lầm là… chú rể.

MC Trần Ngọc dẫn trong đám cưới Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An
MC Trần Ngọc dẫn trong đám cưới Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An
MC Trần Ngọc đã là người dẫn dắt trong ngày vui của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.
MC Trần Ngọc đã là người dẫn dắt trong ngày vui của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

MC Trần Ngọc cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình thông qua các chương trình Cafe sáng với VTV3, Hãy chọn giá đúng, Trường teen, Đường lên đỉnh Olympia,... Anh ghi dấu ấn với công chúng nhờ gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng lối dẫn dí dỏm. Đặc biệt Trần Ngọc còn được mệnh danh là MC "hợp vía nhà vô địch nhất" tại Đường lên đỉnh Olympia khi nhiều lần dẫn tại những điểm cầu xuất hiện Quán quân.

MC Trần Ngọc là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình
MC Trần Ngọc là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình

Cái tên thứ hai được fans đưa vào nghi vấn là MC Đồng Thoại - anh từng dẫn đám cưới cầu thủ Hà Đức Chinh cùng cô dâu Mai Hà Trang. Được giao trọng trách cực kỳ lớn trong việc se duyên cho câu chuyện tình yêu 4 năm của chàng cầu thủ Đức Chinh và cô nàng hotgirl Hà Trang xinh đẹp. MC Đồng Thoại đã thể hiện trên cả sự mong đợi bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp, sang trọng kèm lời dẫn cảm xúc đi vào lòng người.

Gây chú ý nhất đó là màn gameshow cực chất liên tục có những bất ngờ cùng tiếng cười, vỗ tay không ngớt. Và năng lượng khuấy động khách mời đỉnh cao. Trên khắp mặt trận mạng xã hội video gameshow mà chàng MC tổ chức đã tạo bão khi đạt gần nửa triệu view khi mới bắt đầu tung ra bởi sự đặc biệt của trò chơi.

MC Đồng Thoại trong sự kiện đám cưới Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang
MC Đồng Thoại trong sự kiện đám cưới Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang
Hai MC đình đám được dự đoán dẫn đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, từng dẫn nhiều hôn lễ của dàn sao Việt? - ảnh 6
Hai MC đình đám được dự đoán dẫn đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, từng dẫn nhiều hôn lễ của dàn sao Việt? - ảnh 7

Trong đám cưới này, nam MC cũng từng có cơ hội chụp chung với Quang Hải. Tuy nhiên, trên đây chỉ là phỏng đoán của dân mạng vì mọi thông tin liên quan đến ngày cưới của nam cầu thủ vẫn được giữ kín.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải  

Cùng chuyên mục