24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tung ảnh cưới 'tình bể bình', người hâm mộ hết lời khen ngợi vì quá tương xứng

Thứ bảy, 14/10/2023 | 10:21 (GMT+7)

Mới đây, cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tiếp tục tung ảnh cưới “tình bể bình”, hé lộ thời gian cụ thể diễn ra đám cưới.

Theo đó, cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Hà Trí Quang đã đăng tải bức hình cưới hạnh phúc bên cạnh Thanh Đoàn. Đính kèm theo đó, anh viết: “Sắp đến rồi cả nhà ơi! 19/10 hội những chàng trai cô gái sẽ đưa Quang đi đến bến bờ hạnh phúc sẵn sàng chưa ạ? Cảm ơn mọi người nhiều”.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tung bộ ảnh cưới 'đốn tim' người hâm mộ
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tung bộ ảnh cưới "đốn tim" người hâm mộ

Trong bức ảnh được chia sẻ, cả hai diện trang phục cưới màu đỏ truyền thống. Bên cạnh đó, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn còn diện vest trắng chụp ảnh tình tứ. Nhìn những bức ảnh cưới này, ai nấy đều dành lời khen cho cặp đôi vì quá tương xứng.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tung ảnh cưới 'tình bể bình', người hâm mộ hết lời khen ngợi vì quá tương xứng - ảnh 2
Một số ảnh cưới khác của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn
Một số ảnh cưới khác của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn

Đặc biệt, Thanh Đoàn còn tiết lộ thời gian cụ thể diễn ra đám cưới của mình và bạn đời là ngày 19/10. Điều này càng khiến cho dân tình không khỏi mong ngóng.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tung ảnh cưới 'tình bể bình', người hâm mộ hết lời khen ngợi vì quá tương xứng - ảnh 4

Trước đó, Thanh Đoàn cũng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh được Hà Trí Quang cầu hôn lên mạng xã hội. Dưới khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, Hà Trí Quang quỳ gối ngỏ lời cầu hôn. Chứng kiến hình ảnh này, Thanh Đoàn không giấu được sự xúc động mà gật đầu đồng ý.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là một trong những cặp sao nam nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ khi công khai chuyện tình yêu đồng giới của mình. Sau khi hứa hẹn bên nhau, cặp đôi đã chính thức dọn về sống chung một nhà. Cả hai cùng nhau bắt đầu công việc kinh doanh riêng. Đến cuối năm 2022, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thông báo chào đón cặp song sinh ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai bé sinh đôi có tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội. Hai nhóc tì trộm vía ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu và được nhận xét là thừa hưởng đường nét của cả Hà Trí Quang lẫn Thanh Đoàn. Được biết gia đình nhỏ này của cả hai cũng rất được gia đình hai bên ủng hộ và vun vén.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng 2 con sinh đôi
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng 2 con sinh đôi
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục