24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn gây choáng ngợp với biệt thự hoành tráng, chi bộn tiền để trang hoàng tiểu cảnh dịp Tết

Thứ năm, 08/02/2024 | 20:46 (GMT+7)

Cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã mạnh tay chi tiền khủng để trang trí biệt thự, tạo nên một cái Tết đáng nhớ, ý nghĩa nhất cho hai nhóc tỳ nhà mình.

Mới đây, Hà Trí Quang vừa chia sẻ loạt ảnh căn biệt thự của anh và người bạn đời Thanh Đoàn được trang trí Tết vô cùng bắt mắt. Nam diễn viên chia sẻ: "Tết năm nay khác tết xưa. Năm nay, ngoài chăm sóc gia đình Quang lại thể hiện được năng khiếu thẩm mỹ của mình bằng cách tự tay trang trí hoa ngày Tết! Nhớ ngày xưa môn mỹ thuật lúc nào cũng được có 6 điểm mà nay làm cái này mọi người chấm mấy điểm! 

Bài đăng của Hà Trí Quang nhận được vô vàn sự quan tâm từ phía người hâm mộ
Bài đăng của Hà Trí Quang nhận được vô vàn sự quan tâm từ phía người hâm mộ

P/S: Ai cho dưới trung bình là buồn nguyên cái Tết đó nha! Nhất là em yêu Thanh Đoàn em cho anh mấy điểm? 2 con Ka Ka - Muội Muội cho Cha bao nhiêu điểm?".

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn gây choáng ngợp với biệt thự hoành tráng, chi bộn tiền để trang hoàng tiểu cảnh dịp Tết - ảnh 2
Cặp đôi đã chi bộn tiền để trang hoàng biệt thự 3000 m2 bằng những tiểu cảnh cực xịn
Cặp đôi đã chi bộn tiền để trang hoàng biệt thự 3000 m2 bằng những tiểu cảnh cực xịn

Thông qua những bức ảnh, người hâm mộ cũng có thể đoán được cặp đôi đã dành rất nhiều tâm tư, tình cảm cũng như tiền bạc để trang trí Tết cho tổ ấm của mình. Cả hai lựa chọn tông màu vàng rực rỡ, lấp lánh tượng trưng cho những ngày đầu năm mới để trang hoàng căn biệt thự. Bên cạnh những chậu hoa toát ra không khí mùa xuân, cặp đôi còn rất tinh tế khi lựa chọn cách bài trí nhiều chi tiết, tiểu cảnh mang nét truyền thống, tô đậm vẻ đẹp dân gian Việt Nam. 

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn gây choáng ngợp với biệt thự hoành tráng, chi bộn tiền để trang hoàng tiểu cảnh dịp Tết - ảnh 4
Không gian biệt thự về đêm khi được lên đèn vô cùng linh linh và rực rỡ, đúng chuẩn không khí Tết
Không gian biệt thự về đêm khi được lên đèn vô cùng linh linh và rực rỡ, đúng chuẩn không khí Tết

Nam diễn viên Hà Trí Quang cùng người bạn trai Thanh Đoàn đã tổ lễ ăn hỏi vào năm 2023, trong sự chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, tổ ấm của cả hai còn có sự xuất hiện của cặp đôi thiên thần một trai một gái. Bé trai tên Kaka, chào đời với cân nặng 3,5 kg và bé gái Muội Muội 3,1 kg. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân bên cạnh hai con trong niềm hạnh phúc vô bờ, khiến khán giả không ít lần ngưỡng mộ, trầm trồ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục