24h
Yeah1 News

Hà Thanh Xuân thông báo chia tay "vua cá Koi" Thắng Ngô sau hơn 1 năm đám cưới

Chủ nhật, 10/09/2023 | 13:46 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân thông báo đã đường ai nấy đi với doanh nhân Thắng Ngô chỉ sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới cổ tích.

Trong những chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân cho biết cô lên tiếng để những ai quan tâm và yêu thương không còn hoài nghi, lăn tăn về thông tin liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình. Nữ ca sĩ bày tỏ rất buồn và gửi lời xin lỗi khi viết ra những dòng thông báo này.

Hà Thanh Xuân chia sẻ cô và doanh nhân Thắng Ngô chưa đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết gặp gỡ, vì sự mong muốn của 2 bên gia đình và hai người trong cuộc tưởng đã mặn nồng nên đám cưới diễn ra nhanh chóng.

Hà Thanh Xuân thông báo chia tay 'vua cá Koi' Thắng Ngô sau hơn 1 năm đám cưới - ảnh 1

Ca sĩ Hà Thanh Xuân thông báo ly hôn doanh nhân Thắng Ngô

Tuy nhiên, sau đám cưới Hà Thanh Xuân gần như bị trầm cảm, phải thu mình lại, không dám đọc các bình luận trên mạng xã hội. Sau đó giữa cô và doanh nhân Thắng Ngô phát sinh nhiều vấn đề, không phù hợp trong tư tưởng. Hà Thanh Xuân cho biết đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua, xác nhận đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với doanh nhân Thắng Ngô và đang sống độc thân.

"Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên Mạng xã hội. Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ.

Mong rằng những gì đã qua là 1 bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là g ia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân" - Hà Thanh Xuân chia sẻ.

Hà Thanh Xuân thông báo chia tay 'vua cá Koi' Thắng Ngô sau hơn 1 năm đám cưới - ảnh 2

Hà Thanh Xuân cho biết cô gần như bị trầm cảm khi bước vào hôn nhân

Nữ ca sĩ cảm ơn những lời quan tâm, động viên từ công chúng, đồng thời mong muốn được tôn trọng những chuyện riêng tư, kể cả đổ vỡ trong tình cảm.

Hà Thanh Xuân thông báo chia tay 'vua cá Koi' Thắng Ngô sau hơn 1 năm đám cưới - ảnh 3
Hà Thanh Xuân thông báo chia tay 'vua cá Koi' Thắng Ngô sau hơn 1 năm đám cưới - ảnh 4

Những khoảnh khắc bên nhau của doanh nhân Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân

Trước đó vào tháng 5/2022, Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới cùng doanh nhân Thắng Ngô. Cặp đôi quen biết thông qua mai mối và có khoảng thời gian yêu xa. Doanh nhân Thắng Ngô hơn Hà Thanh Xuân 13 tuổi và từng ly hôn.

Thời gian đầu hôn nhân, cặp đôi thể hiện những điều ngọt ngào khiến dân mạng chú ý, sau đó dần có thông tin rạn nứt nhưng cả hai không chính thức xác nhận. Mãi đến hiện tại mới công bố thông tin đã đường ai nấy đi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục