24h
Yeah1 News

Hà Anh Tuấn vắng mặt trong đám cưới Thanh Hằng lộ nghi vấn rạn nứt, chính chủ nói gì?

Thứ ba, 24/10/2023 | 15:42 (GMT+7)

Trước tin đồn rạn nứt tình bạn sau nghi vấn Hà Anh Tuấn không tham dự đám cưới của Thanh Hằng, mới đây, nữ siêu mẫu đã lên tiếng giải thích lý do.

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở trung tâm TP.HCM. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz có mối quan hệ thân thiết với Thanh Hằng đã đến dự như vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải, Xuân Lan, Dược sĩ Tiến, Mai Ngô... Tuy nhiên, nhiều khán giả thắc mắc vì sao không thấy ảnh chụp của Hà Anh Tuấn - người được xem là bạn thân lâu năm của Thanh Hằng tại buổi tiệc.

Hà Anh Tuấn vắng mặt trong đám cưới Thanh Hằng lộ nghi vấn rạn nứt, chính chủ nói gì? - ảnh 1
Thanh Hằng và ông xã trong ngày cưới
Thanh Hằng và ông xã trong ngày cưới

Được biết, Hà Anh Tuấn là người giữ vai trò đặc biệt kể từ lúc khán giả phát hiện danh tính bạn trai của Thanh Hằng cũng chính là nhạc trưởng từng hợp tác với Hà Anh Tuấn trong 2 đêm liveshow "Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon". Cùng với mối quan hệ đặc biệt thân thiết của Hà Anh Tuấn với Thanh Hằng nhiều năm qua khiến không ít người khẳng định chắc chắn giọng ca "Chuyện của mùa đông" sẽ góp mặt trong đám cưới lần này.

Hà Anh Tuấn vắng mặt trong đám cưới Thanh Hằng lộ nghi vấn rạn nứt, chính chủ nói gì? - ảnh 3
Sự vắng mặt của Hà Anh Tuấn trong đám cưới Thanh Hằng làm dấy lên nhiều đồn đoán về mối quan hệ của hai người
Sự vắng mặt của Hà Anh Tuấn trong đám cưới Thanh Hằng làm dấy lên nhiều đồn đoán về mối quan hệ của hai người

Thế nhưng Hà Anh Tuấn không những không xuất hiện trong ngày vui của bạn thân mà trên mạng xã hội cũng không có bất kỳ động thái nào để bày tỏ sự chúc phúc hay giải thích lý do vắng mặt. Dù vậy, sáng cùng ngày diễn ra hôn lễ của Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn vẫn còn được bắt gặp tham gia một sự kiện trao học bổng ngay ở TP.HCM. Chính vì vậy sự vắng mặt của Hà Anh Tuấn càng khiến dân tình khó hiểu. Không ít dân mạng cho rằng phải chăng mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đã gặp trục trặc?!

Chia sẻ về việc Hà Anh Tuấn không đến dự hôn lễ tối ngày 22/10, mới đây, Thanh Hằng đã tiết lộ với truyền thông: "Không biết Hà Anh Tuấn đi dạo ở nơi đâu nữa, không thấy phản hồi gì hết trơn. Ngày hôm đó thì Hà Anh Tuấn có việc bận ở Hà Nội nên kẹt. Tuấn cũng có gửi lời chúc mừng rồi".

Thanh Hằng đã đính chính lý do Hà Anh Tuấn không tham dự ngày vui của mình
Thanh Hằng đã đính chính lý do Hà Anh Tuấn không tham dự ngày vui của mình

Như vậy, Thanh Hằng đã đính chính lý do Hà Anh Tuấn vắng mặt tại đám cưới của mình là do bận lịch trình riêng ở Hà Nội, không kịp bay trở lại TP.HCM để dự hôn lễ của Thanh Hằng và Trần Nhật Minh. Động thái này của Thanh Hằng cũng đã đập tan nghi vấn "nghỉ chơi" giữa cô với Hà Anh Tuấn mà cộng đồng mạng suy đoán suốt 1 ngày qua. 

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn từng hợp tác trong MV 'Tháng tư là lời nói dối của em'
Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn từng hợp tác trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em"

Được biết, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn có mối quan hệ bạn bè thân thiết từ nhiều năm nay. Tuy không thường khoe ảnh trên mạng xã hội nhưng cả hai vẫn luôn ủng hộ cuộc sống và sự nghiệp của đối phương. Thanh Hằng từng nhận lời đóng nữ chính trong MV nổi tiếng của Hà Anh Tuấn là "Tháng tư là lời nói dối của em". Cô cũng tranh thủ thời gian đi xem những show diễn của Hà Anh Tuấn ở nhiều địa điểm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục