24h
Yeah1 News

Group “anti” Hoa hậu Ý Nhi chạm mốc 200.000 thành viên, BTC nhận được hàng trăm yêu cầu tước vương miện

Thứ hai, 31/07/2023 | 10:30 (GMT+7)

Sau hàng loạt phát ngôn “vạ miệng”, Hoa hậu Ý Nhi đã nhận về không ít chỉ trích. Lượng anti-fan của cô từ đó cũng tăng lên chóng mặt.

Những ngày qua có lẽ là khoảng thời gian đương nhiệm “sóng gió” của Hoa hậu Ý Nhi. Đặc biệt là những phát ngôn khi gặp gỡ báo chí của Ý Nhi đã gây ra nhiều lùm xùm và tranh cãi. Vì thế, một số hội nhóm “anti” của cô nàng cũng dần mọc lên như nấm, thu về lượng “anti” khủng lên đến hơn 200.000 thành viên.

Được biết, vì sự quan tâm và kỳ vọng quá lớn từ công chúng, nên số người tham gia những hội nhóm “anti” hiện vẫn không ngừng tăng. Dù chỉ mới đăng quang được một thời gian ngắn, nhưng hội nhóm anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi đã “bỏ xa” các hội nhóm anti-fan của đàn chị như Đoàn Thiên Ân (60.000 thành viên), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (26.000 thành viên)...

Hơn 200.000 thành viên tham gia group anti Hoa hậu Ý Nhi
Hơn 200.000 thành viên tham gia group anti Hoa hậu Ý Nhi

Không chỉ chê bai và tẩy chay nàng hậu, một số netizen còn gửi những email yêu cầu Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam hủy bỏ danh hiệu của Ý Nhi. Lý do mà khán giả nêu ra là vì cô chưa xứng đáng với những yếu tố "tài - sắc - đức". mà một hoa hậu cần có.

Về ứng xử, Ý Nhi “ba lần bảy lượt” vạ miệng bởi những phát ngôn kém tinh tế, về chuyện bạn trai cho đến chuyện bạn bè đồng trang lứa. Ngoài ra, cô nàng cũng không được đánh giá cao về khả năng tiếng Anh, khiến CĐM không khỏi bức xúc và cho rằng Ý Nhi chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của khán giả nếu đại diện Việt Nam đi thi quốc tế.

Chia sẻ với Dân trí, đại diện của Miss World Vietnam cho biết mọi email liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi đều đã được BTC xem qua. Phía công ty chủ quản cũng đang trong quá trình xử lý và sẽ có những thông báo chính thức gửi đến khán giả trong thời gian sắp tới.

Email của khán giả yêu cầu tước vương miện vì cho rằng Ý Nhi chưa đủ xứng đáng cho ngôi vị này
Email của khán giả yêu cầu tước vương miện vì cho rằng Ý Nhi chưa đủ xứng đáng cho ngôi vị này

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chỉ trích nặng nề, vẫn có một số ý kiến thông cảm, góp ý và mong mọi người đừng quá khắt khe mà hãy cho Ý Nhi có cơ hội sửa sai. Nhiều cư dân mạng cũng nhận định do Ý Nhi diễn đạt không khôn khéo, thiếu kinh nghiệm ứng xử nên gây ra hiểu lầm là điều khó thể tránh khỏi.

Trước đó, vào tối ngày 29/7, Ý Nhi cũng đã có một buổi livestream chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những lùm xùm không đáng có vừa qua. Bản thân Tân Hoa hậu cũng mong muốn khán giả sẽ mở lòng và đón nhận cô trong những hoạt động cộng đồng sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục