24h
Yeah1 News

Giữa tin đồn ly hôn, Huy Khánh bị soi thân mật với nữ diễn viên kém 17 tuổi đóng vai con gái của mình

Chủ nhật, 10/03/2024 | 12:46 (GMT+7)

Huy Khánh mới đây đã vướng một số ý kiến trái chiều khi bị soi loạt khoảnh khắc thân thiết với Quyên Qui giữa lúc tin đồn ly hôn vợ còn chưa lắng xuống.

Huy Khánh những ngày qua thu hút nhiều sự chú ý khi mạng xã hội rộ nghi vấn anh ly hôn với vợ là Mạc Anh Thư. Mọi chuyện xuất phát từ khi bà xã của nam diễn viên thông báo cùng con gái sang Phần Lan. Trên trang cá nhân, vợ Huy Khánh thường xuyên cập nhật những hình ảnh ở nước ngoài. Trong khi đó, Huy Khánh vẫn ở Việt Nam tiếp tục với các dự án nghệ thuật. Mạc Anh Thư cũng đăng một vài status ám chỉ bản thân cô đơn. Chính điều này đã làm rộ lên tin đồn hôn nhân cặp đôi gặp trục trặc.

Huy Khánh và vợ
Huy Khánh và vợ

Cho đến mới đây, Huy Khánh đã lên tiếng về tin đồn ly hôn. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ cuộc sống hôn nhân vẫn bình thường và không có chuyện rạn nứt như đồn đoán. Nam diễn viên cho biết bà xã sang nước ngoài để đưa con gái du học và cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên.

Thế nhưng dù đã phủ nhận tin ly hôn, Huy Khánh vẫn gây tranh cãi khi bị netizen chỉ ra loạt khoảnh khắc thân thiết với một nữ diễn viên trẻ. Theo đó, Huy Khánh gần đây đã góp mặt trong bộ phim "Quý cô thừa kế 2". Trong phim, anh hợp tác cùng Quyên Qui. Nữ diễn viên trẻ kém 17 tuổi vào vai con gái của Huy Khánh. Thế nhưng ở hậu trường hay ngoài đời, cả hai rất thân thiết.

Giữa tin đồn ly hôn, Huy Khánh bị soi thân mật với nữ diễn viên kém 17 tuổi đóng vai con gái của mình - ảnh 2
Giữa tin đồn ly hôn, Huy Khánh bị soi thân mật với nữ diễn viên kém 17 tuổi đóng vai con gái của mình - ảnh 3

Những video ghi lại khoảnh khắc hậu trường hay khi đi quảng bá phim, Huy Khánh và Quyên Qui rất thân thiết. Nam diễn viên còn thoải mái khoác vai, cười giỡn bên Quyên Qui. Nữ diễn viên trẻ cũng tỏ ra rất thoải mái, còn nhiệt tình tương tác thân mật lại với tiền bối hơn tận 17 tuổi. Những video ghi lại những khoảnh khắc này của cặp đôi vì thế đã gây ra một số ý kiến trái chiều.

Giữa tin đồn ly hôn, Huy Khánh bị soi thân mật với nữ diễn viên kém 17 tuổi đóng vai con gái của mình - ảnh 4
Huy Khánh và Quyên Qui gây chú ý vì những khoảnh khắc thân thiết (Ảnh: chụp màn hình)
Huy Khánh và Quyên Qui gây chú ý vì những khoảnh khắc thân thiết (Ảnh: chụp màn hình)

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi về những hình ảnh này. Bên cạnh đó, cũng có một số cư mạng cho rằng Huy Khánh và Quyên Qui hợp tác chung phim nên thân thiết như thế là bình thường.

Huy Khánh, sinh năm 1981, đã trở thành một gương mặt nổi tiếng sau thành công của bộ phim "Dốc Tình". Sau đó, anh tham gia vào nhiều dự án truyền hình và điện ảnh khác nhau, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Năm 2012, Huy Khánh kết hôn với Mạc Anh Thư. Qua hơn một thập kỷ, họ vẫn có cuộc sống hôn nhân viên mãn trước khi vướng tin đồn ly hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục