24h
Yeah1 News

Giữa lúc tin đồn hẹn hò thiếu gia, động thái của Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý

Thứ sáu, 09/02/2024 | 19:25 (GMT+7)

Phản ứng của Đỗ Thị Hà giữa tin đồn hẹn hò gây chú ý đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trước thông tin về việc cô được phát hiện kè kè bên một nam thiếu gia đình đám, nhiều người đã cho rằng Đỗ Thị Hà đang hẹn hò với anh chàng này. Không chỉ vậy, hành động của cô khi sử dụng điện thoại để quay anh chàng này cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Giữa lúc tin đồn hẹn hò thiếu gia, động thái của Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý - ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi tin đồn này lan truyền, Đỗ Thị Hà đã có động thái mới trên trang cá nhân của mình. Thay vì lên tiếng đính chính hay làm sáng tỏ thông tin, cô chỉ đăng tải về tình hình đón Tết của bản thân. Các bức ảnh mà cô chia sẻ cho thấy nét xinh đẹp và rạng rỡ của Đỗ Thị Hà. Ngoài ra, nàng hậu cũng để lộ thần thái tươi tắn giữa lúc bị đặt tên trên mạng xã hội.

Giữa lúc tin đồn hẹn hò thiếu gia, động thái của Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý - ảnh 2

Đỗ Thị Hà chỉ cập nhật những hoạt động hàng ngày của mình và không chia sẻ gì thêm về tin đồn hẹn hò. Từ khi xếp hạng trong Top 13 cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã liên tục gây chú ý với sắc đẹp và thần thái ấn tượng, cùng với vóc dáng hoàn hảo. Mặc dù từ trước đến nay cô đã từng bị chê nhạt nhòa, nhưng hiện tại Đỗ Thị Hà đã chứng tỏ sự thay đổi và nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh của mình. Bên cạnh việc học tập, nàng Hậu cũng phải cân nhắc và cân bằng giữa việc tham gia các show diễn, điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ sự cống hiến của cô. Mặc dù trở nên ngày càng xinh đẹp, Đỗ Thị Hà vẫn giữ một thái độ kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Giữa lúc tin đồn hẹn hò thiếu gia, động thái của Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý - ảnh 3

Đỗ Thị Hà chỉ cập nhật những hoạt động hàng ngày của mình và không chia sẻ gì thêm về tin đồn hẹn hò. Từ khi xếp hạng trong Top 13 cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã liên tục gây chú ý với sắc đẹp và thần thái ấn tượng, cùng với vóc dáng hoàn hảo. Mặc dù từ trước đến nay cô đã từng bị chê nhạt nhòa, nhưng hiện tại Đỗ Thị Hà đã chứng tỏ sự thay đổi và nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh của mình.

Bên cạnh việc học tập, nàng Hậu cũng phải cân nhắc và cân bằng giữa việc tham gia các show diễn, điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ sự cống hiến của cô. Mặc dù trở nên ngày càng xinh đẹp, Đỗ Thị Hà vẫn giữ một thái độ kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà  

Cùng chuyên mục