24h
Yeah1 News

Giữa lúc em gái Nam Em vướng vòng thị phi, tâm lý bất ổn, chị gái Nam Anh đang ở đâu?

Thứ năm, 22/02/2024 | 10:45 (GMT+7)

Cặp chị em song sinh Nam Anh và Nam Em luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Trong lúc Nam Em livestream kể xấu Cbiz, Nam Anh lại có động thái chú ý.

Những ngày qua, người đẹp Nam Em liên tục có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Sau ồn ào chuyện tình cảm, Nam Em thường xuyên livestream và ẩn ý về việc bị gọi là "người thứ 3" năm xưa. Cô còn kể xấu nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt dù không nói rõ danh tính nhưng cũng khiến không ít người vô cớ bị gọi tên. 

Những ngày qua, Nam Em thường livestream kể xấu các nghệ sĩ trong Vbiz
Những ngày qua, Nam Em thường livestream kể xấu các nghệ sĩ trong Vbiz

Trong lúc Nam Em vướng thị phi thì tung tích của chị gái Nam Anh cũng được mọi người quan tâm không kém. Thời gian đầu khi Nam Em bị dân tình phản đối về chuyện tình cảm, Nam Anh từng lên tiếng bênh vực và cầu mong mọi người hãy để Nam Em tự quyết định cuộc đời và hôn nhân của mình. 

Giữa lúc em gái Nam Em vướng vòng thị phi, tâm lý bất ổn, chị gái Nam Anh đang ở đâu? - ảnh 2
Nam Anh thông báo hạn chế dùng mạng xã hội để đi thiền
Nam Anh thông báo hạn chế dùng mạng xã hội để đi thiền

Sau nhiều chuyện không hay, gần đây, Nam Anh đã đăng tải story trên trang cá nhân để "tạm biệt" mọi người vì tạm đi xa một thời gian. Cô viết: "Tạm thời mình đi thiền nên hạn chế sử dụng mạng xã hội. Anh chị em nào cần tìm mình thì inbox (nhắn tin) cho mình với ạ. Xin cảm ơn và trân trọng".

Như vậy, Nam Anh chọn cách im lặng trước những động thái lạ kỳ của em gái Nam Em gần đây. Ngoài ra, cô cũng chọn lối sống lành mạnh, bình yên, tránh xa sự nhộn nhịp, thị phi của xã hội.

Giữa lúc em gái Nam Em vướng vòng thị phi, tâm lý bất ổn, chị gái Nam Anh đang ở đâu? - ảnh 4
Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em nổi tiếng showbiz Việt
Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em nổi tiếng showbiz Việt

Được biết, Nam Anh và Nam Em là cặp chị em song sinh nổi tiếng của showbiz Việt. Nam Em hoạt động nghệ thuật sớm hơn chị sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015. Nam Anh nhận được sự chú ý của khán giả thời gian sau này khi bắt đầu góp mặt trong các chương trình về sắc đẹp và người mẫu như The Face Vietnam 2018, Miss Universe Vietnam 2022, Miss Universe Vietnam 2023. 

Ngoài những hoạt động trong giới sắc đẹp, Nam Anh và Nam Em còn đi hát hoặc thử sức sáng tác sách. Những ngày qua, sau nhiều ồn ào về việc Nam Em livestream "bóc phốt" Vbiz, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc phối hợp với những bên liên quan để kiểm tra. Đại diện của Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, khi nào có kết quả thì sẽ báo với các cơ quan báo đài để thông tin đến mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nam Anh  

Cùng chuyên mục