24h
Yeah1 News

Giữa lúc Angelababy bị phong sát, Huỳnh Hiểu Minh công khai đi du lịch cùng Diệp Kha khiến dân tình xôn xao

Thứ bảy, 09/12/2023 | 15:17 (GMT+7)

Một số cư dân mạng “cà khịa” Huỳnh Hiểu Minh vì đưa bạn gái mới Diệp Kha đến nơi chứa đựng nhiều kỉ niệm với vợ cũ Angelababy.

Vào hôm 7/12, theo trang QQ, hot girl Diệp Kha - tình mới của Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải một đoạn clip ngồi du thuyền ngắm cá heo tại Maldives. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ rằng chuyện đi này giúp cô có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Diệp Kha đăng tải chuyến đi 'hâm nóng tình cảm' cùng Huỳnh Hiểu Minh
Diệp Kha đăng tải chuyến đi "hâm nóng tình cảm" cùng Huỳnh Hiểu Minh

Thông tin từ QQ tiết lộ, chuyến nghỉ dưỡng này được Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh lên kế hoạch thực hiện từ cuối tháng 11 để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, vì con trai Tiểu Hải Miên của nam diễn viên đổ bệnh nên chuyện đi đã phải tạm gác lại. Huỳnh Hiểu Minh trở về nước sớm hơn dự kiến để giúp Angelababy chăm sóc cho con.

Việc Huỳnh Hiểu Minh công khai đi du lịch cùng tình mới Diệp Kha khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngừng. Bởi lẽ, Maldives chính là nơi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng có thời gian hạnh phúc bên nhau. Được biết, cặp đôi từng chia sẻ vùng biển này là nơi cả hai thông báo có con đầu lòng.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng gây sốt với hình ảnh tình tứ tại Maldives
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng gây sốt với hình ảnh tình tứ tại Maldives

Chính vì thế, không ít khán giả đã “cà khịa” nam tài tử rằng : "Chồng cũ, nhà cũ và giờ là chỗ nghỉ dưỡng cũ, xem ra Diệp Kha kế thừa nhiều đồ cũ của Angelababy quá", "Quen một cô na ná Angelababy, giờ lại dẫn người đó đến nơi từng du lịch với vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh có vẻ chưa quên được Angelababy "...

Đầu năm 2022, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn. Ngay sau đó, anh được phát hiện hẹn hò với hot girl Diệp Kha. Đến khoảng giữa 2023, netizen lại “soi” được anh và Diệp Kha đã chia tay, nam diễn viên bắt đầu mối quan hệ với nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn. Cuối cùng, anh vẫn chọn “nối lại tình xưa” xưa Diệp Kha.

Cả hai từng xuất hiện trong cùng một khung hình giữa nghi vấn hẹn hò
Cả hai từng xuất hiện trong cùng một khung hình giữa nghi vấn hẹn hò

Thế nhưng, so với vợ cũ, xem ra cộng đồng mạng không quá thiện cảm với tình mới của Huỳnh Hiểu Minh. Hiện nam tài tử và Diệp Kha đang chung sống cùng nhau. Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho là một người rất yêu chiều bạn gái.

Trong khi đó, Angelababy đang phải đối mặt với việc bị phong sát ngầm sau “sóng gió” từ chuyến đi Paris. Truyền thông cũng đưa tin Angelababy từng đến xin Huỳnh Hiểu Minh nhờ giúp đỡ để quay lại showbiz nhưng bất thành.

Hình ảnh Angelababy ôm con trong bệnh viện khiến nhiều người xót xa
Hình ảnh Angelababy ôm con trong bệnh viện khiến nhiều người xót xa

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục