24h
Yeah1 News

Thêm 1 nhãn hàng phải viết tâm thư về Ý Nhi, tiết lộ "bị đe dọa"

Thứ ba, 15/08/2023 | 10:58 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi liên tiếp phải hứng chịu những chỉ trích từ không ít cư dân mạng, một vài nhãn hàng, đơn vị đăng tải hình ảnh của Ý Nhi bị ảnh hưởng bởi “bão” Anti-fan.

Một vài nhãn hàng, đơn vị đăng tải hình ảnh của Ý Nhi bị ảnh hưởng bởi “bão” Anti-fan. Mới đây thêm một nhãn hàng phải viết tâm thư sau khi bị tấn công vào 2 fanpage tại Hà Nội và TP. HCM vì liên quan tới hoa hậu Ý Nhi.

Dù đăng quang chưa được 1 tháng, nhưng hoa hậu Ý Nhi đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng bởi những phát ngôn của mình (Ảnh: Internet)
Dù đăng quang chưa được 1 tháng, nhưng hoa hậu Ý Nhi đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng bởi những phát ngôn của mình (Ảnh: Internet)

Trong tâm thư, nhãn hàng này cho biết đã làm một việc để tránh hiểu lầm: “Theo thỏa thuận về tài trợ với ban tổ chức, chúng tôi được sử dụng hình ảnh của bạn ấy trong vòng 1 tháng. Đó là quyền lợi và trách nhiệm của chúng tôi. Tôi chưa bao giờ phát ngôn 'Hoa tôi bán cho người giàu'. Tất cả những bình luận từ khách hàng hay bạn bè nhắc đến những từ ngữ trên đều được xóa bỏ để tránh hiểu lầm ở đây".

Một nhãn hàng phải xóa bỏ hình ảnh của Ý Nhi (Ảnh: Internet)
Một nhãn hàng phải xóa bỏ hình ảnh của Ý Nhi (Ảnh: Internet)

Đại diện của nhãn hàng này tiết lộ ở phần cuối tâm thư: “Đỉnh điểm tôi còn bị đe dọa đến cả tính mạng...”. Tuy nhiên trong status đăng tải tâm thư, nhãn hàng vẫn phải hạn chế bình luận. Trong các bài viết khác, hàng loạt bình luận tấn công vào các sản phẩm của thương hiệu này, bày tỏ thái độ không ủng hộ.

Trước đó, vào trưa ngày 11/8, một nhãn hàng thời trang đã phải xóa bỏ hình ảnh của Ý Nhi diện trang phục của họ, đồng thời khẳng định “không bao giờ hợp tác cùng Ý Nhi”. Động thái này nhằm xoa dịu tình hình khi fanpage của nhãn hàng bị hàng loạt đánh giá 1 sao.

Một thương hiệu thời trang khác cũng phải ẩn hình ảnh liên quan đến Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Một đơn vị hợp tác tài trợ trang phục cũng đã phải 'kiểm điểm sâu sắc' và xin lỗi khách hàng (Ảnh: Internet)
Một đơn vị hợp tác tài trợ trang phục cũng đã phải "kiểm điểm sâu sắc" và xin lỗi khách hàng (Ảnh: Internet)

Tình hình hiện tại của Ý Nhi khá suy sụp sau những ngày bị công kích trên mạng xã hội. Theo phía ban tổ chức cuộc thi, thời gian này, Ý Nhi sẽ tạm thời không xuất hiện trước truyền thông và không đưa ra thêm phát ngôn nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhãn hàng   Hoa hậu Ý Nhi   anti-fan  

Cùng chuyên mục