24h
Yeah1 News

Giọng ca Lady Mây của "Ca sĩ mặt nạ" công khai gặp tâm lý, thừa nhận bị tự kỷ khiến dân tình hoang mang

Thứ năm, 17/08/2023 | 11:38 (GMT+7)

Giọng ca Lady Mây của "Ca sĩ mặt nạ" hiếm hoi công khai tình trạng cá nhân trước khán giả, thừa nhận bị tự kỷ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Từng gây bão với giọng hát đầy nội lực, Lady Mây - Myra Trần vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác, chứng minh khả năng "không phải dạng vừa" của mình trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 1. Bẵng đi một thời gian, gần đây khi xuất hiện làm khách mời trong một chương trình. Tại đây, nữ ca sĩ gây sốc với những câu chuyện chưa từng công khai như việc “bị tự kỷ nhẹ” hay “không yêu giọng hát của bản thân”.

Giọng ca Lady Mây của 'Ca sĩ mặt nạ' công khai gặp tâm lý, thừa nhận bị tự kỷ khiến dân tình hoang mang
Giọng ca Lady Mây của "Ca sĩ mặt nạ" công khai gặp tâm lý, thừa nhận bị tự kỷ khiến dân tình hoang mang

Đằng sau giọng hát ngọt ngào và nội lực trong hình hài Lady Mây là một Myra Trần chất chứa nhiều góc khuất. Hiếm hoi công khai tình trạng cá nhân, Myra Trần khiến nhiều người hoang mang khi thừa nhận bị vấn đề tâm lý, nữ ca sĩ trải lòng: "Em là một đứa trẻ hơi tự kỷ nhẹ”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nói thêm "Bản thân em cũng không yêu giọng hát của chính mình". Tiết lộ này Myra Trần khiến MC và tất cả mọi người đều sốc, bởi người đẹp nổi tiếng là nữ ca sĩ trẻ có giọng hát nội lực và cuốn hút, từng nhận được nhiều sự chú ý và đạt thứ hạng cao tại loạt đấu trường âm nhạc Việt Nam lẫn quốc tế. 

Myra Trần hiếm hoi cô công khai bị vấn đề tâm lý trước công chúng.
Myra Trần hiếm hoi cô công khai bị vấn đề tâm lý trước công chúng.

Trước khi dược khán giả biết đến trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ". Myra Trần cũng từng là một gương mặt quen thuộc trong showbiz. Cô xuất hiện lần đầu xuất hiện trước công chúng và được chú ý với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất "Nhân tố bí ẩn 2016" (X-Factor). Khi đó, nữ ca sĩ mới tròn 16 tuổi và nhận được sự nâng đỡ của Hồ Quỳnh Hương. 

Myra Trần sinh nhỏ tuổi nhất 'Nhân tố bí ẩn 2016' (X-Factor).
Myra Trần sinh nhỏ tuổi nhất "Nhân tố bí ẩn 2016" (X-Factor).
Giọng ca Lady Mây của 'Ca sĩ mặt nạ' công khai gặp tâm lý, thừa nhận bị tự kỷ khiến dân tình hoang mang - ảnh 4

Sau khi đoạt danh hiệu quán quân "Nhân tố bí ẩn - X-Factor", dù có danh hiệu này làm bệ phóng và sở hữu giọng hát ấn tượng, cô lại không tạo được dấu ấn tại thị trường âm nhạc Việt. Sau đó, cô bất ngờ sang Mỹ định cư cùng bố mẹ và em trai. Năm 2019, Myra Trần chứng minh được thực lực của mình khi lọt Top 40 cuộc thi "American Idol". Thời điểm này, nữ ca sĩ trẻ được khán giả Việt chú ý trở lại. Hiện tại, cô hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở hải ngoại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lady Mây   Myra Trần   Ca sĩ mặt nạ  

Cùng chuyên mục