24h
Yeah1 News

Giỗ 2 năm ngày mất, câu chuyện tình yêu của cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu được người thân hé lộ

Thứ sáu, 29/09/2023 | 09:23 (GMT+7)

Nhân ngày giỗ 2 năm của cố ca sĩ Phi Nhung, người chị em thân thiết Trizzie Phương Trinh bồi hồi kể lại câu chuyện thuở mới gặp nhau. Đáng chú ý là câu chuyện tình của nữ ca sĩ lần đầu được hé lộ.

Ngày 28/9 vừa qua, trong 2 năm ngày ca sĩ Phi Nhung rời xa cõi tạm. Trước đó vào đúng ngày này năm 2021, giọng ca "Bậu ơi" qua đời do nhiễm Covid-19. Sự ra đi của Phi Nhung khiến người thân, công chúng và bạn bè đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng thương xót. 

Sau 2 năm, nhiều người vẫn luôn nhớ về nữ ca sĩ với giọng ca truyền cảm, ngọt ngào qua những bài hát về dòng nhạc quê hương. Những câu chuyện vẫn được người thân kể lại đầy xúc động.

Giỗ 2 năm ngày mất, câu chuyện tình yêu của cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu được người thân hé lộ - ảnh 1

Hình ảnh hiếm hoi thời trẻ của Phi Nhung được Trizzie Phương Trinh chia sẻ

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người chị em thân thiết với Phi Nhung lần đầu chia sẻ câu chuyện chưa bao giờ kể. Vào thời điểm khi Phi Nhung chỉ mới 24 tuổi, cả hai có chuyến đi chơi tại San Jose (Mỹ). Theo Trizzie Phương Trinh, thời đó ai cũng vô tư, hồn nhiên, không có gì ràng buộc hay trách nhiệm. Phi Nhung lúc đó chưa phải là ca sĩ nổi tiếng nên đi đâu Trizzie Phương Trinh cũng thường rủ đi cùng, nhìn vào ai cũng tưởng chị em ruột.

Trizzie Phương Trinh kể trong một lần đi chơi, Phi Nhung đã bị đổ gục trước vẻ đẹp trai của một anh chàng khi cả hai được giới thiệu.

"Chị nhớ hôm đó chị hát ở San Jose. Lúc đó chị có cô bạn ở trên đó muốn giới thiệu chị cho người bạn của cô ta để làm quen. Em nghe vậy đòi đi theo để nhìn mặt, sợ chị gặp kẻ xấu. Ngày xưa thì làm gì có FB để nhìn mặt người đó như thế nào và phone cầm tay còn chưa có, nói chi đến chuyện gửi hình qua phone để xem mặt. Chị biết em muốn đi chơi nên mua vé cho em đi theo chứ người bé chút xíu thì bảo vệ được ai? Không ngờ anh chàng cô bạn giới thiệu cho chị lại có một người bạn cũng khá đẹp trai. Thế là cô em mình bị đốn trước cả bà chị. Tóm lại là bà chị cũng bị luôn nhưng sau cô em một chút" - Trizzie Phương Trinh kể.

Giỗ 2 năm ngày mất, câu chuyện tình yêu của cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu được người thân hé lộ - ảnh 2

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung đồng hành cùng nhau từ thời trẻ

Nữ ca sĩ cho biết cô luôn linh cảm Phi Nhung luôn tìm cách để được nhớ đến: "Chị có linh cảm là em luôn tìm cách để chị phải nhớ đến em. Không nhắc đến em không có nghĩa là chị đã quên em đâu Nhung à. Chỉ không muốn gợi lại nỗi đau trong lòng cũng như của Wendy và những người yêu thương em. Chị chưa bao giờ quên em cả. Làm sao quên em được khi cả thế giới vẫn còn nhắc đến tên em mỗi ngày. Làm sao quên em được khi Wendy, Nathan và Nicholai vẫn còn gọi Dì ơi, Bà Trizzie ơi…"

Trizze Phương Trinh bày tỏ sự thương nhớ sau 2 năm Phi Nhung qua đời, nhớ sự hồn nhiên, nhí nhảnh của một người em thân thiết đã rời xa thế giới này.

Giỗ 2 năm ngày mất, câu chuyện tình yêu của cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu được người thân hé lộ - ảnh 3

Phi Nhung qua đời vào tháng 9/2021

Giỗ 2 năm ngày mất, câu chuyện tình yêu của cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu được người thân hé lộ - ảnh 4

Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1970, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc quê hương. Cô có thời gian hoạt động ở thị trường hải ngoại, sau đó về Việt Nam tiếp tục tham gia nghệ thuật ở mảng âm nhạc. Phi Nhung còn được biết đến là nghệ sĩ chăm chỉ làm thiện nguyện, cố ca sĩ nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi. 

Nữ ca sĩ không kết hôn nhưng có một cô con gái ruột tên Wendy Phạm. Chuyện tình trường của Phi Nhung luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên đến khi mất, cô vẫn không hé lộ về điều này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục