24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt lộ diện trước giờ G đám cưới tại Đồng Tháp, dàn sao Việt check-in lộ thêm chi tiết độc lạ

Thứ tư, 15/11/2023 | 16:57 (GMT+7)

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt lộ diện trước giờ diễn ra đám cưới Đồng Tháp, nhiều chi tiết độc lạ trong đám cưới phong cách miền Tây hé lộ khiến netizen thích thú.

Sau 2 đám cưới ở TP.HCM và Cam Ranh (Khánh Hòa), đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp quê nhà cô dâu tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mới đây, chú rể Gin Tuấn Kiệt đã cập nhật hình ảnh trước thời điểm hôn lễ diễn ra khiến khán giả nôn nao. Trong ảnh, Gin Tuấn Kiệt mặc trang phục đơn giản và đội một chiếc nón được làm từ lá dừa. Nam diễn viên háo hức tiết lộ cương vị mới "Rể miền Tây", được biết cô dâu Puka "đóng vai trò phó nháy" cho khoảnh khắc này.

Chú rể Gin Tuấn Kiệt lộ diện trước giờ G diễn ra đám cưới Đồng Tháp
Chú rể Gin Tuấn Kiệt lộ diện trước giờ G diễn ra đám cưới Đồng Tháp

Dựa vào những hình ảnh cô dâu chú rể đăng tải, một góc nhỏ của lễ cưới miền Tây đã được tiết lộ. Cụ thể, thay vì để tên Puka, tại chính quê nhà, cô dâu lấy tên thật Cẩm Thơ (Nguyễn Kiều Cẩm Thơ) cùng chú rể Tuấn Kiệt gắn trên khung cửa gỗ, phía sau được trang trí bằng lá dừa - biểu tượng đặc trưng của miền Tây sông nước. Ngoài ra, không gian của lễ cưới đang dần hoàn thiện, đặc biệt, cổng cưới làm thủ công bằng lá dừa và rau củ quả được đầu tư một cách độc đáo và công phu.

Puka - Gin Tuấn Kiệt chọn cổng cưới long - phụng kết thủ công từ lá dừa, rau củ quả cho ngày trọng đại.
Puka - Gin Tuấn Kiệt chọn cổng cưới long - phụng kết thủ công từ lá dừa, rau củ quả cho ngày trọng đại.
Gin Tuấn Kiệt lộ diện trước giờ G đám cưới tại Đồng Tháp, dàn sao Việt check-in lộ thêm chi tiết độc lạ - ảnh 3
Gin Tuấn Kiệt lộ diện trước giờ G đám cưới tại Đồng Tháp, dàn sao Việt check-in lộ thêm chi tiết độc lạ - ảnh 4

Theo chia sẻ, quy định trang phục trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp là đồ bà ba, mang đậm phong cách miền Tây. Ngoài ra, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cho biết bối cảnh đám cưới được dựng như phim "Đất phương Nam". Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy thú vị khi Puka và Gin Tuấn Kiệt quyết đem hình ảnh miền Tây vào hôn lễ. 

Lê Dương Bảo Lâm cho biết đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ mang đậm phong cách miền Tây
Lê Dương Bảo Lâm cho biết đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ mang đậm phong cách miền Tây

Cập nhật tình hình đám cưới, theo đó dàn sao Vbiz đã lên xe đến Đồng Tháp để dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Diễn viên Lê Nhân đăng tải bức ảnh cùng các nghệ sĩ lên đường đến Đồng Tháp để "quậy" tưng bừng cùng cô dâu Puka - Gin Tuấn Kiệt. Bạn thân của cô dâu chú rể như Minh Dự, diễn viên Anh Tú, Jun Phạm, Nam Thư... cũng góp mặt. BB Trần và Hải Triều cuối cùng cũng được chung vui sau khi bỏ lỡ tiệc ở Cam Ranh và TP.HCM.

Dàn sao Việt 'đổ bộ' đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.
Dàn sao Việt "đổ bộ" đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.
Gin Tuấn Kiệt lộ diện trước giờ G đám cưới tại Đồng Tháp, dàn sao Việt check-in lộ thêm chi tiết độc lạ - ảnh 7
Khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng cũng rục rịch xuống Đồng Tháp
Khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng cũng rục rịch xuống Đồng Tháp

Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra trong ngày 15-16/11. Được biết hôn lễ này sẽ do Lê Dương Bảo Lâm làm MC. Trước đó trong các hôn lễ ở Khánh Hòa và TP.HCM, MC Đại Nghĩa là người đảm nhận vai trò này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka  

Cùng chuyên mục